Công an TPHCM: Tổ chức nhiều hoạt động tình nghĩa tại xã đảo Thạnh An

Thứ Sáu, 19/07/2024 14:16  | Mai Anh

|

(CAO) Ngày 18/7, Công an TPHCM phối hợp cùng với các đơn vị: Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV SaiGon Tourist, Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn TNHH MTV Samco, Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn TNHH MTV Sawaco, Công ty Đầu tư tài chính Nhà nước HFIC, Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố Sài Gòn Co.op, Tổng Công ty Điện lực Thành phố… tổ chức Ngày hội Chiến sĩ tình nguyện xây dựng nông thôn mới tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ.

Trong công tác tham mưu thực hiện các chiến dịch tình nguyện của thanh niên Thành phố, Tuổi trẻ các đơn vị luôn xác định xã Thạnh An là địa bàn trọng điểm, luôn có sự kết nối bền chặt với chính quyền, với lực lượng Công an, Biên phòng, các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân trong xã để có sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời, góp phần xây dựng xã đảo ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

Nhiều công trình ý nghĩa đã được ra đời như thắp sáng đường biên, căn nhà tình nghĩa, sân chơi thiếu nhi, lớp học tình thương… in đậm dấu ấn của thanh niên Thành phố.

Tặng quà “Cùng em đến trường” dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình lần này, các đơn vị đã trao tặng 10 áo phản quang cho thành viên tổ Nhân dân tuần tra xã Thạnh An; 3 dàn máy vi tính cho CLB Anh văn – Tin học chiến sĩ, Đồn Biên phòng Thạnh An, 200 cờ Tổ quốc cho ngư dân, 200 túi dự trữ nước ngọt cho tàu thuyền đánh bắt xa bờ; 3 xe bán hàng làm phương tiện sinh kế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, 1 dàn loa phục vụ tiếp xúc cử tri, sinh hoạt cộng đồng, tuyên truyền pháp luật, 20 phần quà “Cùng em đến trường” dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 30 phần quà an sinh cho 30 hộ giữ rừng. Tổng trị giá các phần quà lên đến gần 120 triệu đồng.

Máy vi tính cho CLB Anh văn – Tin học chiến sĩ, Đồn Biên phòng Thạnh An

Thông qua chương trình này, Tuổi trẻ các đơn vị mong muốn kêu gọi, cùng chung tay hướng về Cần Giờ như một điểm đến quen thuộc, kiến tạo những điều tốt đẹp nhất để Cần Giờ sớm trở thành một thành phố xanh, một khu đô thị sinh thái ven biển đặc biệt, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân trong nước và du khách quốc tế.

Một số hình ảnh các hoạt động đầy ý nghĩa, nhân văn tại xã đạo Thạnh An, huyện Cần Giờ:

Trao tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân và túi dự trữ nước ngọt cho tàu thuyền đánh bắt xa bờ

Bình luận (0)

Lên đầu trang