Cụ bà nằm chết giữa đường, người dân ghé lại quyên góp hỗ trợ mai táng

Thứ Tư, 03/08/2022 12:43

|

(CAO) Thấy bà cụ có hoàn cảnh khó khăn, không may đột tử giữa đường, người dân đã kêu gọi quyên góp giúp gia đình có kinh phí làm mai táng.

Tới trưa 3-8, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ một cụ bà nằm chết trên đường Cây Da Xề, thuộc phường Đông Hoà.

Theo đó, khoảng 9 giờ 30 phút sáng cùng ngày, bà L.T.C.V (73 tuổi, ngụ TP.Dĩ An) đang trên đường đi mua đồ ăn sáng về nhà trọ, lúc này bà V thấy mệt nên ngồi xuống đường nghỉ.

Hiện trường vụ việc.

Một lúc người dân thấy bà V nằm dưới đường, nghi có chuyện nên người dân lại kiểm tra thì phát hiện bà V đã chết nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận thông tin, Công an phường Đông Hoà và Công an TP.Dĩ An có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Một người đi đường ghé lại quyên góp tiền.

Được biết bà V có hoàn cảnh khó khăn, bà là dân địa phương nhưng không có nhà, phải ở trọ cùng người con trai út. Thấy hoàn cảnh đáng thương, người dân địa phương đã tập trung kêu gọi quyên góp giúp gia đình có kinh phí mai táng. Một số người đi đường ngang qua cũng dừng lại ủng hộ.

Tiền quyên góp được ghi lại rõ ràng.

Tới hơn 11 giờ, thi thể cụ bà được chuyển về bệnh viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang