Huyện Củ Chi: Trao quà cho học sinh vượt khó học giỏi trước thềm năm học mới

Thứ Năm, 31/08/2023 16:34

|

(CAO) Ngày khai giảng cận kề, Khối thi đua 9 - Hội đồng thi đua khen thưởng TPHCM đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí học tập và tặng quà cho các em học sinh là con của nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Củ Chi.

4 em học sinh được hỗ trợ kinh phí đợt này hiện đang sống cùng người thân tại xã Phước Thạnh và Tân Thông Hội, đều có hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Bản thân các em từng bị tai nạn giao thông, ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ, hoặc có người thân gặp tai nạn giao thông. Tuy nhiên, vượt qua nghịch cảnh, các em đều là những học sinh chăm ngoan, vượt khó, học giỏi, đạt được các thành tích tốt trong học tập.

Đại diện Khối thi đua 9 - Hội đồng thi đua khen thưởng TPHCM trao quà cho các em học sinh

Số kinh phí được hỗ trợ kịp thời giúp cho các em và gia đình giảm bớt khó khăn, gánh nặng chi phí, tiếp thêm niềm tin, động lực đến trường ngay trước thềm năm học mới. Tổng kinh phí trị giá hơn 50 triệu đồng được vận động đóng góp từ ngày lương của các thành viên Khối thi đua 9.

Hoạt động này thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn, là truyền thống quý báu của dân tộc ta, nằm trong kế hoạch thực hiện công tác an sinh xã hội của Khối thi đua 9.

Bình luận (0)

Lên đầu trang