Long An:

Đến phòng khám tư nhân tiêm thuốc và nằm nghỉ, rồi tử vong sau đó

Chủ Nhật, 08/09/2024 23:31

|

(CAO) Mệt và mắc ói sau khi say rượu, người đàn ông được đưa đến phòng khám tư nhân và được bác sĩ tiêm 01 mũi thuốc, nằm nghỉ tại chỗ. Vài tiếng sau, ông này đã tử vong.

Chiều 8/9, Sở Y tế Long An cho biết đã nhận được báo cáo ban đầu về trường hợp người đàn ông đến một phòng khám tư ở huyện Đức Hòa khám bệnh và được tiêm một liều thuốc. Tuy nhiên, sau đó họ phát hiện người này đã tử vong tại phòng khám.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 7/9, ông Nguyễn Thiện T (SN 1980, ngụ ấp An Hiệp, xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa) đến nhà anh Bùi Ngọc Thảo (SN 2005, ngụ cùng ấp) nằm và nói mệt mắc ói, do nhậu say.

Sau đó, anh Thảo chở ông Tâm đến một phòng khám tư B.V.M của bác sĩ M tại địa phương để khám. Tại đây, bác sĩ M có tiêm cho ông T 01 mũi thuốc và để nằm nghỉ tại giường phòng khám. Anh Thảo cũng ở lại đó trông coi.

Đến khoảng 15 giờ, anh Thảo về lấy cục sạc điện thoại rồi quay lại kêu ông T về nhưng không thấy phản ứng gì, nghĩ ông mệt ngủ say nên anh tiếp tục ngồi chờ.

Đến khoảng 17 giờ 10, anh Thảo tiếp tục lại kêu ông dậy về nhưng vẫn không thấy động tĩnh gì. Lúc này, anh vội chạy đi kêu bác sĩ M. ở phòng khám lại kiểm tra thì phát hiện ông T đã tử vong.

Sau vụ việc, người thân đã yêu cầu khám nghiệm tử thi và xác minh làm rõ nguyên nhân ông Nguyễn Thiện T tử vong. Vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ tụ tập gần phòng khám theo dõi.

Vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ theo dõi ngoài phòng khám

Sáng 8/9, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm xong tử thi và bàn giao thi thể ông T cho gia đình tổ chức an táng, đồng thời tiến hành làm viêc với bác sĩ M, xác minh loại thuốc mà bác sĩ đã tiêm cho bệnh nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang