Điều tra vụ cháy nhà trong hẻm khiến 1 người tử vong

Thứ Năm, 30/05/2024 10:42

|

(CAO) Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ cháy tại căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 17 khiến 1 người tử vong.

Đến trưa 30/5, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 17 khiến 1 người tử vong.

Xe cứu thương có mặt tại hiện trường

Thông tin ban đầu, lúc 6 giờ 48 cùng ngày, Công an quận Bình Thạnh nhận tin báo cháy tại trụ sở Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Song Ân trên đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 17 trên, Trung tá Trịnh Hoài Nam – Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận đã huy động lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Khi đến nơi, đám cháy đã được lực lượng tại chỗ và Tổ liên gia PCCC dập tắt. 2 người được người dân cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ cứu, Cảnh sát PCCC cứu được 3 người. Vụ cháy khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận Bình Thạnh và bệnh viện Nhi đồng II, TPHCM. Nạn nhân tử vong là anh N.V.N. (khoảng 18 tuổi), 5 người khác bị thương gồm: T.H.A. (29 tuổi), N.T.T.A. (2 tuổi), T.T.T.H., N.Q.A. (cùng 21 tuổi) và H.N.N. (20 tuổi).

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ cháy.

Cơ sở xảy ra cháy có diện tích xây dựng khoảng 4x6m, 1 trệt, 2 lầu, ông Ân (SN 1987) tạm trú căn nhà trên, cơ sở là nhà ở kết hợp văn phòng, Công an phường đã tuyên truyền PCCC, cho hộ gia đình ký các cam kết PCCC, có trang bị phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Vụ cháy ngoài gây thiệt hại về người, còn khiến 1 số tài sản bị cháy, Cảnh sát đã bảo vệ được 18m2/24m2 tầng trệt, 2 lầu trên của căn nhà và các dãy nhà lân cận. Liên quan đến vụ việc trên, Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 17, quận Bình Thạnh đã có những sự quan tâm, hỗ trợ cho nạn nhân tử vong và các nạn nhân bị thương.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang