Công ty Quy Phúc:

Đưa 1,5 triệu sản phẩm nội ngoại thất phục vụ Tết

Thứ Tư, 18/12/2019 22:23  | Trung Hiếu

|

(CATP) Theo quy luật, càng gần Tết sức mua của người dân càng tăng khiến thị trường hàng hóa trở nên rất sôi động. Những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát, may mặc, đồ trang trí nội thất… luôn hút hàng dịp cuối năm.

Để phục vu cho nhu cầu cho người tiêu dùng, Công ty Quy Phúc (tiền thân là cơ sở Đức Thành) đang tất bật sản xuất, phân phối hàng hóa đến các điểm bán nhằm kịp thời cung ứng số lượng lớn hàng nội thất phục vụ thị trường Tết Canh Tý 2020.

Hơn 1,5 triệu sản phẩm nội thất Tết, chủ yếu là các loại bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn gia đình inox nhựa, kệ bếp, tủ nhựa, giường ngủ… đã được tung ra thị trường sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng.

Khách hàng chọn mua sản phẩm

Có thể nói, trong những năm qua, hàng nội ngoại thất có xuất xứ trong nước đã dần dần khẳng định vị thế và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng được đầu tư, mẫu mã đa dạng, giá thành tương đối. Hòa trong dòng xu thế đó, Quy Phúc đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại và đào tạo nhằm mục đích duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm; đẩy mạnh các hoạt động cải tiến, áp dụng nhiều phương thức sản xuất mới vào sản xuất kinh doanh nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đa dạng về kiểu dáng mẫu mã.

Ông Dương Thanh Đảo – Giám đốc Marketing Quy Phúc cho biết: “Chúng tôi đã chủ động lên kế hoạch sản xuất kinh doanh từ trước nhằm đảm bảo nguồn cung đầy đủ. Thị trường nội thất hiện nay đang cạnh tranh rất khốc liệt với hàng nhập khẩu, điều này làm nguồn hàng phong phú và khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, một tín hiệu đáng mừng là hàng nội dần đang chiếm ưu thế, bởi nhiều thương hiệu đã có sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng, nắm bắt nhanh nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Một yếu tố cạnh tranh nữa là giá cả của hàng Việt cũng khá “vừa túi tiền” của đại bộ phận người dân”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang