Hai địa phương lên tiếng việc nghệ sĩ Hoài Linh trao quà hỗ trợ

Thứ Ba, 25/05/2021 14:32

|

(CAO) Ngày 25-5, ông Lý Xuân Phong, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan này đã có thư cảm ơn gửi đoàn thiện nguyện của NSƯT Hoài Linh.

Theo ông Phong, hưởng ứng kế hoạch vận động, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt, đầu tháng 2-2021, đoàn thiện nguyện của Hoài Linh đã hỗ trợ cho huyện 500 triệu đồng. Số tiền này được địa phương sử dụng vào việc giúp người dân làm nhà.

Đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh trao biển tượng trưng ủng hộ bà con ở huyện Quế Sơn.

Cũng trong ngày 25-5, ông Trần Ngọc Điệp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam xác nhận, cách đây 4 ngày, ông ký giấy xác nhận gửi cho đoàn thiện nguyện của NSƯT Hoài Linh.

“Theo thống nhất ban đầu, giữa tháng 5 vừa qua, đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh có mặt ở địa phương để trao quà cho người dân. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên kế hoạch này phải hoãn lại. Chúng tôi làm giấy xác nhận với mong muốn đoàn thiện nguyện của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ giữ lại phần quà cho người dân địa phương, chờ dịch lắng xuống thì triển khai trao quà”, ông Điệp nói.

Đề cập đến mốc thời gian 14-4-2020 dự kiến tổ chức trao quà được nêu trong giấy xác nhận Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đại Lãnh, ông Điệp thừa nhận là do ông không đọc kỹ trước khi ký. “Đúng ra là ngày 14-5-2021 nhưng vì lu bu chuẩn bị cho công tác bầu cử nên gõ nhầm ngày, tạo ra sự khó hiểu không đáng có”, ông Điệp cho hay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang