TNI King Coffee khai trương quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ

Thứ Hai, 24/05/2021 18:54

|

(CAO) Tiệm cà phê đầu tiên của TNI King Coffee tại Hoa Kỳ vừa chính thức đi vào hoạt động. Tiệm tọa lạc tại 321 W Katella Ave Ste 142 Anaheim, CA92802, chỉ 10 phút đi bộ đến công viên nổi tiếng Disney.

Không gian quán được thiết kế kết hợp giữa văn hóa Đông-Tây, gợi nhắc về đất nước và con người Việt Nam. Khu vực take-away mang lại cảm giác tiện lợi, thoải mái cho du khách. Cách sắp đặt tại quán cũng đảm bảo khoảng cách tối thiểu để phòng ngừa dịch bệnh.

Quán TNI King Coffee tại Hoa Kỳ phục vụ đầy đủ các loại cà phê truyền thống của Việt Nam, như cà phê phin, cà phê đá, cà phê sữa đá…, với nguyên liệu là các sản phẩm rang xay của TNI King Coffee. Đặc biệt, quán cũng phục vụ phở và bánh mì của Việt Nam, mang lại trải nghiệm thật sự độc đáo tại bang California.

TNI King Coffee cũng đã mở văn phòng tại Hoa Kỳ để thuận tiện giao dịch với các đối tác tại quốc gia này: 25651 Atlantic Ocean Dr Unit A15 Lake Forest California 92630.

King Coffee được làm từ những hạt cà phê tốt nhất, tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng như Ethiopia, Brazil, Kenya, Indonesia..., và đặc biệt là Robusta từ thủ phủ cà phê của Việt Nam – Buôn Ma Thuột, Arabica của vùng Cầu Đất (Lâm Đồng).

Nguyên liệu tốt nhất cùng với bí quyết phương Đông, công nghệ chế biến hiện đại, tình yêu và lòng đam mê đối với cà phê, King Coffee mong muốn mang đến các sản phẩm cà phê tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam và thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang