Quảng Nam:

Hai mẹ con thả lưới trên sông bị lật ghe chết đuối

Thứ Bảy, 11/02/2017 17:44

|

(CAO) Hai mẹ con đang thả lưới trên sông Trường Giang thì bất ngờ sóng lớn đánh lật úp, khiến hai mẹ con chết đuối thương tâm.

Đi bủa lưới, người đàn ông bán vé số bị đuối nước thương tâm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 30 phút, ngày 11-2, tại sông Trường Giang, đoạn chảy qua thôn Nghĩa Hòa, xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, bà Kiều Thị Viên (65 tuổi) và con mình là Võ Thị Bé (39 tuổi), cùng trú thôn Tĩnh Thủy, xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam đang hành nghề thả lưới bắt cá ở địa điểm trên sông này, bất ngờ sóng lớn đánh lật úp ghe.

Đoạn khúc sông Trường Giang nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Sau đó, bà Viên bơi vào gần tới bờ thì đuối sức chìm xuống dưới. Một lúc sau, một số người dân đang thả lưới trên sông này cách 400 mét thì thấy cái gàu múc nước nổi trên sông thì cho ghe chèo lại thì phát hiện thi bà Viên nằm sát bên bờ.

Ngay sau khi, nhận được thông tin, chính quyền xã Tam Thanh và cùng các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân Bé còn lại. Đến 8 giờ sáng cùng ngày, thì vớt được thi thể của Bé. Đồng thời, các cấp lãnh đạo xã, TP Tam Kỳ đã đến thăm hỏi, động viên và tham gia lo hậu sự cho hai nạn nhân này.

Nhiều người dân trong thôn Tĩnh Thủy đến chia buồn với gia đình nạn nhân

Ông Nguyễn Văn Lữ, Trưởng Công an xã Tam Thanh cho biết: “Khi nhận được thông tin chính quyền xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin. Đồng thời, phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm vớt thi thi thể nạn. Sau đó, đến thăm hỏi, động viên gia đình của gia đình hai nạn nhân trên”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang