Hai thanh niên kịp thời cứu 5 em nhỏ đuối nước

Thứ Năm, 25/04/2019 08:49

|

(CAO) Khoảng 17 giờ ngày 24/4, trong khi chèo thuyền thúng vào bờ, hai thanh niên đã cứu kịp thời 5 em nhỏ đang bị đuối nước trên sông Ròon (xã Cảnh Dương, Quảng Trạch, Quảng Bình).

Cụ thể, vào thời điểm trên, anh Phạm Thế Cương (SN 1996, ngụ thôn Tân Cảnh, xã Cảnh Dương, Quảng Trạch, Quảng Bình) và em Võ Khánh Thành (SN 2002, ở xã Quảng Hưng, Quảng Trạch, Quảng Bình) chèo thuyền thúng từ tàu cá đậu ở lạch sông Ròon vào bờ, đã nghe thấy tiếng kêu cứu ở trên sông nên nhanh chóng chèo thuyền đến cứu kịp thời 5 em nhỏ đang dần chìm xuống nước.

Ảnh minh họa

Trong 5 em được cứu này có 2 em phải đưa đi bệnh viện cấp cứu, còn 3 em khác trở về nhà nhưng cũng rất hoảng loạn, đang được gia đình chăm sóc.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, do trời nóng nên gia đình anh Hanh, chị Thủy (ở xã Quảng Phú, Quảng Trạch, Quảng Bình) đã dẫn 5 em nhỏ (có độ tuổi từ 10 - 12 tuổi là con và cháu trong gia đình) đi xuống bãi biển cửa lạch để tắm. Trong lúc đang tắm, các em nhỏ này bị trượt chân và dòng nước cuốn đi. Anh Hanh đã bơi ra để cứu các em nhưng không được nên tri hô kêu cứu.

Vừa lúc đó, hai anh em Cương và Thành chèo thuyền thúng kịp thời ra cứu được tất cả 5 em nhỏ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang