Hai vợ chồng tử vong sau khi bị cháy như ngọn đuốc

Chủ Nhật, 15/09/2019 17:45  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Do mâu thuẫn với nhau, người chồng đã tẩm xăng đốt cửa hàng quần áo khiến cả hai đều bị lửa thiêu dẫn tới tử vong.

Chiều 15-9, Công an xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc đau lòng khiến hai vợ chồng tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào rạng sáng hôm nay khi công an xã nhận được thông tin từ người dân về chiếc thùng container bốc cháy.

Đây là nơi bán quần áo cũng như nơi ở của vợ chồng anh Nguyễn Văn X. và vợ là chị Lê Thị N. (cùng sinh năm 1979, hiện ở tại thôn Nại Châu, xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thời điểm trên, khi phát hiện anh X. giãy giụa trong phòng trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng. Lực lượng công an xã đã khẩn trương đưa anh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên. Tuy nhiên, sau đó, do vết bỏng quá nặng, anh X. đã không qua khỏi.

Chị N. được cho là đã bị chồng đổ xăng để đốt trước đó đã chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng bị cháy toàn thân. Nạn nhân cũng đã không qua khỏi dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân gây ra sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang