Tìm thấy thi thể người vợ trong vụ vợ chồng ôm con nghi nhảy cầu tự vẫn

Chủ Nhật, 15/09/2019 16:30

|

(CAO) Đến chiều 15-9, sau thời gian mở rộng phạm vi tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của người phụ nữ tại Cầu An Mô bắc qua sông Thạch Hãn, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Danh tính nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hương (SN 1999, trú xã Triệu Thành, Triệu Phong).

Cơ quan chức năng mở rộng tìm kiếm.

Như Báo Công an TP đã đưa tin: Sáng 15 - 9, thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, người dân đã phát hiện 1 thi thể cháu bé trong vụ nghi nhảy cầu Ga trên sông Thạch Hãn (Quảng Trị) đã được tìm thấy ở đoạn gần cầu Đại Lộc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h cùng ngày, người dân đã phát hiện thi thể cháu bé nổi trên sông Thạch Hãn, sau đó hô hoán mọi người đưa thi thể cháu lên bờ. Người nhà của cháu bé sau đó đã đến hiện trường, xác nhận thi thể người thân.

Nơi tìm thấy thi thể người phụ nữ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để mở rộng phạm vi tìm kiếm. Tại hiện trường lực lượng chức năng tìm thấy thi thể anh Võ Thế Tứ (1998, trú xã Triệu Thành, Triệu Phong, Quảng Trị) là cha của bé gái trên cũng vừa được phát hiện nổi trên sông Thạch Hãn, đoạn cầu Ga.

Trước đó trên mạng xã hội ngày 13/9 lan truyền xôn xao bé gái khoảng 15 tháng tuổi, đã mất tích cùng cha mẹ mình là Võ Thế Tứ và Nguyễn Thị Hương (SN 1999, trú xã Triệu Thành, Triệu Phong) tại cầu Ga (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị). Lúc cả ba người mất tích có để lại xe máy, hai đôi dép trên cầu Ga. Theo người nhà cháu bé, cha mẹ của cháu nợ nần số tiền lớn.

Hiện, thi thể của hai vợ chồng và người con đã được đưa về nhà để gia đình lo hậu sự. Người dân bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của 1 gia đình có cả 3 người và người thân nghẹn ngào khóc bên thi thể đứa bé xấu số.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang