Huyện Củ Chi: Trao học bổng cho con, cháu hội viên Hội Cựu CAND vượt khó

Thứ Bảy, 31/08/2024 12:55

|

(CAO) Sáng 31/8, tại trụ sở Công an huyện Củ Chi, Hội Cựu Công an Nhân dân TPHCM (Hội Cựu CAND TPHCM) đã tổ chức lễ trao tặng 22 suất học bổng hỗ trợ kinh phí học tập cho các học sinh vượt khó, là con, cháu của các hội viên Hội Cựu CAND huyện Củ Chi.

Buổi lễ có sự tham dự của Thiếu tướng Đào Công Danh, Chủ tịch Hội Cựu CAND TPHCM; Trung tá Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Trưởng Công an H.Củ Chi; Đại tá Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch Hội Cựu CAND H.Củ Chi; cùng các hội viên và con, cháu hội viên Hội Cựu CAND H.Củ Chi.

Thiếu tướng Đào Công Danh, Chủ tịch Hội Cựu CAND TPHCM dự buổi lễ trao quà
Đại tá Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch Hội Cựu CAND H.Củ Chi phát biểu cảm ơn Hội Cựu CAND TPHCM và đơn vị phối hợp

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch hỗ trợ các học sinh là con, cháu hội viên Hội Cựu CAND TPHCM vượt khó trong học tập. Chương trình được thực hiện bởi Hội Cựu CAND TPHCM phối hợp với Báo Người Lao Động.

22 suất học bổng được trao đến các em học sinh là con, cháu của hội viên Hội Cựu CAND H.Củ Chi

Với sự quan tâm của đồng chí Trương Hòa Bình - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Hội Cựu CAND TPHCM và Báo Người Lao Động đã phối hợp triển khai được 200 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Trong số đó, 100 suất quà dành tặng cho con, cháu hội viên Hội Cựu chiến binh TPHCM và 100 suất dành tặng cho con, cháu hội viên Hội Cựu CAND TPHCM, nhằm động viên các em vượt qua khó khăn trong học tập.

Kế hoạch này được Hội Cựu CAND TPHCM triển khai từ ngày 21 đến 31/8. Tính đến nay, Hội đã hoàn thành việc trao quà cho con, cháu hội viên tại 9 quận, huyện: huyện Cần Giờ, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, Quận 12, quận Tân Phú, quận Gò Vấp và quận Bình Thạnh.

Một số hình ảnh trong các đợt trao quà của Hội Cựu CAND TPHCM:

Nguyên Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trao học bổng cho các em học sinh là con, cháu của hội viên Hội Cựu CAND H.Cần Giờ
Các em học sinh nhận học bổng là con cháu hội viên Hội Cựu CAND Q.12
Đợt trao học bổng cho học sinh là con cháu hội viên Hội Cựu CAND H.Nhà Bè
Đợt trao học bổng cho học sinh là con cháu hội viên Hội Cựu CAND Q.Gò Vấp
Đợt trao học bổng cho học sinh là con cháu hội viên Hội Cựu CAND Q.Tân Phú

Bình luận (0)

Lên đầu trang