Hố tử thần sâu 2m “nuốt chửng” xe máy trên vỉa hè ở Sài Gòn

Thứ Tư, 14/04/2021 12:47

|

(CAO) ​Sau cơn mưa, trên vỉa hè đường Kha Vạn Cân, TP.Thủ Đức xuất hiện “hố tử thần” trước nhà dân, “nuốt chửng” xe máy đang đậu khiến nhiều người thót tim.

Hiện trường vụ việc.

Chiều 14-4, lực lượng chức năng TP.Thủ Đức, TPHCM vẫn đang khắc phục sự cố hố “tử thần” xuất hiện trên vỉa hè trước căn nhà số 649 Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, TP. Thủ Đức.

Khoảng 9 giờ cùng ngày, nhiều người trước căn nhà trên nghe tiếng động nên chạy đến kiểm tra, phát hiện một hố sâu khoảng 2m do vỉa hè sụt xuống. Bên dưới hố có một chiếc xe máy, nên hô hoán, báo công an.

Tại hiện trường, vỉa hè bị sụp lún tạo hố sâu khoảng 2m, đường kính khoảng 3m, dạng hàm ếch, bên dưới có nhiều đất đá rơi xuống.

 
 
Lực lượng chức năng đã để biển cảnh báo.

Cạnh đó thềm căn nhà sát bên miệng hố “tử thần” cũng bị rạn nứt, nguy cơ sụp lún bất cứ lúc nào.

Một số nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra sự việc trời có mưa, sự cố không gây thiệt hại về người nhưng nhiều người một phen hú vía.

Lực lượng chức năng địa phương đã có mặt giăng băng giới hạn để cảnh báo người dân. Các đơn vị liên quan cũng đã đến để khảo sát, kiểm tra sự việc.

Theo người dân, cách đây hơn 1 năm tại vị trí này cũng bị sụt lún, tạo hố có đường kính khoảng 1m, sau đó chủ căn nhà tự khắc phục, đến nay lại xuất hiện hố “tử thần” tương tự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang