Hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông bán kem trôi sông Đồng Nai

Chủ Nhật, 03/07/2016 18:05  | Kim Đồng

|

(CAO) Trong lúc đi thăm vườn rau, một người phụ nữ ngụ tại thôn Cát Lợi, xã Phước Cát 1, huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) hốt hoảng khi phát hiện xác người đàn ông đang trôi trên sông Đồng Nai.

Nạn nhân được xác định là Điểu K’ Quang (29 tuổi) ngụ bản Buôn Go, thị trấn Cát Tiên, huyện Cát Tiên (Lâm Đồng).

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 15, chiều 1-7, anh Quang Điểu K’ Quang đi bán kem tại xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, (tỉnh Bình Phước). Trong lúc đang bán kem, bất ngờ có một nhóm thanh niên khoảng 4-5 người đến mua kem nhưng không chịu trả tiền.

Tại đây, anh Quang và nhóm thanh niên đã xảy ra cự cãi và nhóm thanh niên ra tay đánh anh. Để trốn thoát, anh Quang đã đã nhảy xuống sông Đồng Nai.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương và gia đình nạn nhân đã huy động người tìm kiếm anh Quang. Tuy nhiên đến sáng 3-7, vẫn không thấy tin tức của anh.

Mãi đến sáng ngày 3-7, trong lúc đi thăm vườn rau, một người dân tại thôn Cát Lợi hốt hoảng khi phát hiện xác người đàn ông đang trôi trên sông Đồng Nai. Sau đó, người này liền gọi hai người dân ở gần đó ra chèo xuồng kéo xác nạn nhân vào bờ và gọi điện cho công an địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường ghi nhận vụ việc. Tại đây, đơn vị xác định nạn nhân xấu số là anh Điểu K’ Quang. Hiện thi thể nạn nhân đã được người nhà đưa về bản Buôn Go, thị trấn Cát Tiên, huyện Cát Tiên để lo hậu sự.

Thi thể anh Quang được người nhà đưa về bản Buôn Go, thị trấn Cát Tiên, huyện Cát Tiên để lo hậu sự

Theo chị Điểu Thị Sen (27 tuổi, ngụ bản Buôn Go, thị trấn Cát Tiên, huyện Cát Tiên, gia đình có 3 anh chị em, anh trai đầu đã lập gia đình, còn em gái út đang học lớp 12, bố của nạn nhân bị bệnh, mất khả năng làm việc, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, để có tiền trang trải cuộc sống anh Quang phải đi bán kem ký dạo để nuôi gia đình được gần 10 năm. Cách đây 3 năm, anh Quang lập gia đình và hiện vợ đang mang thai 4-5 tháng.

Liên quan đến vụ việc trên được biết, 3 người trong nhóm thanh niên đuổi đánh khiến anh Quang tử vong đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang