Ba trẻ nhỏ tắm hồ bị đuối nước

Thứ Bảy, 25/06/2016 13:26  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 24-6, UBND tỉnh Đồng Nai cùng các sở ban ngành và người dân đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho hai gia đình có con vừa bị chết đuối dưới một hồ nước tại tổ 99, KP.10, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa trước đó.

Ba trẻ chết đuối được xác định là Bùi Đình Long (13 tuổi, học sinh lớp 7/10 Trường THCS Hoàng Diệu), Bùi Đình Vũ (10 tuổi, em ruột Long, học sinh lớp 4 Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám) cùng thuộc P.Hố Nai và em Nguyễn Đức Thiện (9 tuổi, học sinh lớp 3 Trường tiểu học Trần Quốc Toản) thuộc P.Tân Biên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 23-6, hai em Long và Vũ rủ Thiện đi chơi. Đến khoảng 16 giờ30 phút cùng ngày, bà Hoan (mẹ của Long và Vũ) không thấy con về ăn cơm nên tá hỏa đi tìm.

Khi đến hồ nước trong vườn rau thì bà Hoan thấy quần áo và dép của hai con. Nghi các con tắm hồ gặp nạn nên bà Hoan liền tri hô người đến hỗ trợ tìm kiếm. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đến hồ nước và vớt cả ba trẻ em lên bờ. Tuy nhiên, Long và Vũ đã tử vong. Riêng Thiện được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước

Tại hiện trường, hồ nước rộng hơn 15 mét vuông, sâu khoảng 2m. Theo ông Nguyễn Đình Tiến – trưởng ban Mặt trận KP.10 (P.Hố Nai) cho biết hố nước trên của một người dân ở KP.9, được đào từ lâu dùng để tưới nước cho rau trong vườn.

Theo chính quyền địa phương, gia đình chị Hoan thuộc diện khó khăn của phường, chồng chị Hoan bị câm điếc đang phải trợ cấp theo dạng người khuyết tật, chị Hoan làm thuê, gia đình chỉ có 2 con nhưng đều gặp nạn.

Còn ba mẹ của Thiện là ông Nguyễn Văn Thể và bà Phạm Thị Ánh Hằng (ngụ KP.2, P.Tân Biên) có năm người con, Thiện là con trai thứ ba trong gia đình. Ông Thể làm nghề tự do, còn bà Hằng sức khỏe kém ở nhà làm nội trợ, chăm sóc các con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang