Mẹ và con trai hơn 1 tuổi tử vong bất thường khi chồng vắng nhà

Chủ Nhật, 10/05/2020 12:45

|

(CAO) Trong lúc mở cửa phòng, người thân phát hiện hai mẹ con bất động trong phòng ngủ. Tuy nhiên, người con trai hơn 1 tuổi đã tử vong, người mẹ được đưa đi cấp cứu cũng tử vong sau đó.

Sáng 10-5, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin cảnh báo về trường hợp cháu bé cùng mẹ tử vong nghi do ngạt khí.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, do gia đình mất điện nên đã nổ máy phát điện tại nhà, tuy nhiên đến sáng hôm sau người thân phát hiện hai mẹ con trong tình trạng nguy kịch nên đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Về vấn đề này, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình cho hay, ngày 9-5, bệnh viện tiếp nhận hai mẹ con bệnh nhân được chuyển đến.

"Khi vào viện, cháu bé đã tử vong ngoại viện, còn người mẹ nguy kịch được chúng tôi chuyển đến bệnh viện Bạch Mai", lãnh đạo bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình nói.

Theo vị lãnh đạo bệnh viện, nguyên nhân dẫn đến cháu bé tử vong và người mẹ nguy kịch thì do cơ quan chức năng làm rõ. Tuy nhiên, bước đầu xác định cháu bé tử vong do ngạt.

Bước đầu xác định, đêm 8-5, chồng của nạn nhân đi vắng, ở nhà chỉ có 2 mẹ con, do mất điện nên tự nổ máy phát, do quên không mở cửa nên có thể là do ngạt.

Người mẹ được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Còn ông Phạm Ngọc Hà - Chủ tịch UBND thị trấn Me (huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) xác nhận với phóng viên, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ việc đáng tiếc khi 2 mẹ con tử vong nghi do ngạt khí khi chạy máy phát điện.

Ông Hà cho biết, hộ khẩu thường trú của hai mẹ con là ở xã Gia Thịnh (giáp ranh với thị trấn Me), còn nơi xảy ra sự việc là địa điểm gia đình thuê để kinh doanh buôn bán.

“Tai nạn ngoài ý muốn hay nguyên nhân cụ thể ra sao thì phải đợi cơ quan công an điều tra cụ thể. Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tra”, ông Hà cho biết.

Nạn nhân là chị B.T.H. (SN 1993) còn con trai là N.T.P. (SN 2019). Cháu P. tử vong ngay sau khi đưa vào bệnh viện Gia Viễn cấp cứu, còn người mẹ tử vong sau khi được chuyển lên tuyến trung ương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang