Nam sinh Lâm Đồng bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển ở Bình Thuận

Thứ Sáu, 28/07/2023 13:16

|

(CAO) Một nhóm học sinh THPT từ Bảo Lộc, Lâm Đồng xuống Bình Thuận du lịch, khi tắm biển thì 3 em bị nước cuốn ra xa, 2 em được cứu sống, còn 1 em mất tích.

Vụ đuối nước xảy ra lúc 15 giờ 30 ngày 27/7 tại bãi biển Đồi Dương, TP.Phan Thiết.

Thời điểm trên, một nhóm gồm 5 em thiếu niên từ Bảo Lộc, Lâm Đồng đi du lịch Bình Thuận bằng xe máy, xuống tắm biển Đồi Dương, thời điểm này biển có sóng to, trời mưa nhẹ.

Trong khi tắm biển, 3 thiếu niên trong nhóm bị sóng cuốn ra xa, 2 người cố bơi vào bờ và được cứu vớt, sơ cứu (trong đó 1 người phải đưa đến bệnh viện cấp cứu), còn 1 thiếu niên khác bị cuốn ra xa mất tích.

Lực lượng cứu nạn đang tìm kiếm nam sinh bị nước cuốn

Thiếu niên mất tích là P.B.M.K (SN 2006) học lớp 11 tại một trường THPT ở TP.Bảo Lộc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban quản lý khu du lịch, Bộ đội biên phòng, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Thuận đã có mặt tại hiện trường, triển khai cano, thuyền tìm kiếm gần bờ. Một nhóm khác đi bộ dọc bờ biển theo chiều con nước để quan sát tìm kiếm.

Đến tối cùng ngày việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả, do hạn chế tầm nhìn và sóng càng lúc càng to gây bất lợi nên việc tìm kiếm tạm dừng.

Sáng sớm 28/7, công tác tìm kiếm nam sinh này tiếp tục được triển khai.

Cập nhật: 

Vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 28/7, người dân ở khu vực Dinh Ông, khu phố 4, phường Phú Hài, TP.Phan Thiết phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển, sau khi vớt vào bờ, người dân đã báo với công an địa phương.

Người thân được thông báo đến hiện trường nhận dạng, xác nhận thi thể là em P.B.M.K. Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết đã trưng cầu khám nghiệm, lập hồ sơ vụ việc và bàn giao thi thể cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang