Ngày hội tân sinh viên – vững bước tương lai

Thứ Sáu, 28/09/2018 14:59  | Mai Loan

|

(CAO) Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023. Ngày 28-9, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam (VSDS) phối hợp cùng Vietnamobile tổ chức chương trình “Ngày hội Tân sinh viên - Vững bước tương lai” năm 2018.

Chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa cũng sẽ diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Theo ông Nguyễn Thiên Tú, Giám đốc VSDS: “Môi trường học tập cũng như cuộc sống sinh viên khiến nhiều bạn tân sinh viên cảm thấy bỡ ngỡ và có đôi chút lo lắng. Ngày hội Tân sinh viên – Vững bước tương lai năm 2018 sẽ giúp các bạn tân sinh viên cảm thấy tự tin hơn và bớt lo âu bằng một chuỗi các hoạt động bổ ích, hấp dẫn.

Đồng thời Ngày hội cũng sẽ chuyển tải thông điệp: Hội Sinh viên Việt Nam luôn đồng hành với các bạn sinh viên trong mọi mặt đời sống. Chương trình còn là món quà ý nghĩa giúp các bạn bắt đầu thời sinh viên với nhiều hứng khởi”.

Giám đốc VSDS Nguyễn Thiên Tú và Phó Tổng giám đốc Vietnamobile Nguyễn Hiền Phương chủ trì cuộc họp báo

Chia sẻ về vai trò đồng tổ chức của Vietnamobile, bà Nguyễn Hiền Phương, Phó Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết: “Cùng với việc tạo lập vị thế vững chắc trên thị trường viễn thông, sự phát triển xã hội luôn là mối quan tâm lớn của Vietnamobile. Chúng tôi hiểu rằng sinh viên là lực lượng nòng cốt dựng xây tương lai cho đất nước... 

Do đó, với mục tiêu khai phá tiềm năng và khơi dậy tinh thần dấn thân không giới hạn trong các bạn sinh viên, Vietnamobile quyết định đồng hành cùng VSDS thực hiện chương trình Ngày hội Tân sinh viên – Vững bước tương lai”.

Chương trình mong muốn tạo nên bầu không khí trẻ trung, sôi nổi và năng động, mang tới cho các bạn tân sinh viên trải nghiệm không giới hạn để thể hiện bản thân. Như giúp các bạn tân sinh viên tự tin hơn thông qua các hoạt động tập thể, hoạt động nhóm.

Các trường, các CLB có cơ hội tham gia, tuyển thành viên cùng chung đam mê sinh hoạt. Tạo ra cơ hội giao lưu giữa các đơn vị. Ngoài ra, còn mang đến cho các bạn tân sinh viên những trải nghiệm “lần đầu tiên” thông qua đêm nhạc, booth hàng, gian trại...

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết phát biểu tại buổi họp báo

Được biết, chuỗi tọa đàm “Hành trang tân sinh viên” được tổ chức tại 10 trường đại học từ ngày 3-10 đến 26-10 tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh. Tại mỗi buổi tọa đàm, diễn giả, khách mời sẽ giúp các sinh viên định hướng rõ ràng hơn về nghề nghiệp, thái độc học tập và sự cần thiết phải trang bị các kỹ năng trong những năm học trên ghế nhà trường.

Bên cạnh đó, hàng trăm bộ sách, tài liệu, bài viết về kỹ năng thực hành xã hội được được Ban Tổ chức cung cấp qua Fanpage, Website của chương trình…

Thông tin về Ngày hội được cập nhật thường xuyên trên Fanpage: fb.com/trungtamvsds và Website: vsds.vn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang