Người cha khốn khổ, hơn nửa năm ngược xuôi ngàn dặm tìm con mất tích bí ẩn

Thứ Sáu, 22/01/2016 07:44  | Phan Vi

|

(CAO) Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội tiếp tục chia sẻ những hình ảnh về người cha tội nghiệp với mái tóc rối bù và gương mặt hằn lên những nét khốn khổ trên bước đường tìm con.

Anh chính là Lương Thế Huynh (ngụ tổ 4 thôn 2, xã Tà Nung, Thành phố Đà lạt, Lâm Đồng), người đàn ông được nhiều báo chí nhắc đến trong suốt thời gian qua về hành trình tìm kiếm cậu con trai bé bỏng của mình.

Anh Huynh trong những ngày dặm trường tìm con. Ảnh facebook

Được biết, vào sáng ngày 21-6, do vợ anh là chị Lê thị Yến được cơ quan cho đi du lịch nên dẫn con gái lớn của anh chị là Lương Hải Anh (SN 2008) theo cùng, còn cháu nhỏ là Lương Thế Vương (sinh ngày 20-10-2012) ở nhà cùng với anh Huynh.

Do gia đình có mảnh vườn nhỏ tại căn nhà cũ thuộc tổ 7, thôn 5, xã Tà Nùng nên anh Huynh đã đưa cháu Vương về đây để tiện làm việc.

Trong lúc đang cho heo, gà ăn anh Huynh đã để cháu Vương chơi ở phía trước nhà, tuy nhiên sau đó anh có nghe chó sủa và tiếng con khóc, tiếp đó anh có nghe cháu Vương kêu to “bố ơi, cứu con”.

Nghĩ cháu Vương bị chó dọa nên anh Vương có nói vọng lên: "Chờ bố một chút, xong ngay đây”, nhưng khi anh rửa tay lên đến trên nhà thì không còn thấy cháu Vương đâu nữa.

Quá hoảng hốt anh Huynh chạy ngay ra đường để hô hoán và nhờ mọi người tìm giúp con nhưng cháu Vương đã biến mất không để lại bất cứ dấu vết nào. 

Cháu Vương và người cha khốn khổ. Ảnh facebook

Sau khi con mất tích, anh Huynh đã bỏ hết công việc rong ruổi trên chiếc xe máy qua khắp các miền Nam Bắc để tìm con. Mỗi khi nghe ở đâu có người báo tin thấy cháu bé giống Vương là anh Huynh lại tức tốc chạy đến để nhận con nhưng rõng rã suốt hơn nửa năm bôn ba khắp chốn anh vẫn không thể tìm lại con trai mình.

Những hình ảnh xúc động về anh Huynh đã khiến nhiều cư dân mạng rơi nước mắt vì xót thương và cầu nguyện cho phép màu sẽ đến với gia đình anh.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng cần cung cấp thêm đặc điểm của cháu bé để dễ nhận ra cháu hơn.

Chị Nguyễn Thị Tường Vân (ngụ Huyện Cư M’Gar Đak Lak) cho rằng: “Trẻ con rất nhanh lớn nên nếu là người ngoài khó có thể nhận ra cháu, vì vậy anh chị có thể cung cấp thêm thông tin nhận dạng, đặc điểm như vết chàm, bớt hay dấu hiệu gì đó để có thể xác định được chính xác là cháu Vương thì có thể giúp cho việc tìm kiếm cháu dễ dàng hơn”.

Theo cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng cho biết: “Hiện công an tỉnh đã lập chuyên án để điều tra làm rõ việc cháu bé bị mất tích nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả".

Ai biết thông tin của cháu Vương, có thể liên hệ trực tiếp với gia đình anh chị Huynh, Yến để có thể giúp họ tìm lại được con trai của mình.

Số điện thoại anh Lương Thế Huynh (0917656472)

Số điện thoại chị Lê thị Yến (01666059621)

Bình luận (0)

Lên đầu trang