TPHCM: Người dân phấn khởi khi đường Võ Văn Ngân trải nhựa láng bóng, sạch ‘lô cốt’

Thứ Sáu, 26/04/2024 15:51

|

(CAO) Nhiều người dân sống ven đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức phấn khởi, vui sướng khi đường sá đã làm xong, sạch đẹp, không còn cảnh gồ ghề, lô cốt, giúp người dân đi lại thuận tiện, an toàn hơn.

Ngày 26/4, theo ghi nhận, đường Võ Văn Ngân đoạn từ ngã tư Thủ Đức đến khu vực vòng xoay chợ Thủ Đức đã được trải nhựa mới, nhiều người dân sinh sống dọc con đường này vô cùng phấn khởi.

Một đoạn đường cũng được lắp đặt dải phân cách cứng để đảm bảo an toàn cho xe lưu thông 2 chiều. Bên cạnh đó, vỉa hè cũng được lát gạch mới, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi bộ trên vỉa hè.

Nhiều người dân sinh sống trên đường này vui mừng, phấn khởi khi con đường hết cảnh “đào lên, lấp lại”, sạch lô cốt, không còn gập ghềnh như trước.

“Suốt 2 năm qua, việc buôn bán không thuận lợi, ế ẩm do đường thi công kéo dài, bụi bặm. Hy vọng, việc kinh doanh trong thời gian tới sẽ thuận lợi hơn sau khi tuyến đường đã hoàn thành thi công”, một người buôn bán ở đây nói.

Ông Trần Nhân – Giám đốc Điều hành dự án Xây dựng hệ thống thoát nước đường Võ Văn Ngân (Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực thành phố Thủ Đức – chủ đầu tư) cho biết, dự án xây dựng hệ thống thoát nước đường Võ Văn Ngân hoàn thành có nhiều ý nghĩa quan trọng.

Dự án hoàn thành thành đúng tiến độ để chào mừng Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4). Bên cạnh đó, dự án hoàn thành sẽ giải quyết thoát nước cho tuyến đường Võ Văn Ngân (nhất là đoạn từ đường Đặng Văn Bi đến vòng xoay chợ Thủ Đức); hoàn chỉnh hệ thống thoát nước khu vực theo quy hoạch và chỉnh trang đô thị.

"Dự án hoàn thành cũng tạo sự thông thoáng cho dân lưu thông, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, buôn bán; góp phần thúc đẩy, quảng bá cho hoạt động của phố chuyên doanh thời trang tại đây và hoạt động của chợ truyền thống Thủ Đức”, ông Nhân chia sẻ.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

Đường Võ Văn Ngân láng bóng, sạch 'lô cốt' sau nhiều năm thi công.
Nhiều đoạn đã được vẽ tim đường
Vỉa hè được lát gạch mới
Người dân sống ven đường Võ Văn Ngân phấn khởi, khi thoát cảnh lô cốt, đường gập ghềnh, ngập úng khi trời mưa

Bình luận (0)

Lên đầu trang