Người mẹ trẻ mất tích ở Điện Biên, tìm thấy xe máy ở Hà Nội

Thứ Sáu, 19/07/2019 12:15  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau 3 ngày mất tích, chiếc xe máy của người mẹ trẻ được tìm thấy tại bến xe Mỹ Đình – Hà Nội cách nơi người này đi khỏi nhà tại Điện Biên hàng trăm km.

Ngày 19-7, các lực lượng chức năng phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên vẫn đang tích cực làm rõ sự mất tích của chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, trú tổ 21, phường Him Lam).

Thông tin từ ông Đỗ Quang Chiến – bố đẻ chị Huyền cho biết, khoảng 18 giờ ngày 16-7, chị Huyền đi khỏi nhà. Khi người nhà hỏi đi đâu thì chị Huyền nói đi có tý việc, khi đi mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải màu đen, chạy xe máy nhãn hiệu Wave RSX màu trắng - đen BS: 27Y1- 001.88.

Chị Huyền mất tích nhiều ngày chưa có tung tích. Ảnh gia đình cung cấp

Đến 19 giờ cùng ngày, gia đình gọi điện cho Huyền thì số điện thoại không liên lạc được. Sau đó, gia đình đi đến những nơi thân quen tìm kiếm nhưng không thấy. Sáng 17-7, ông Chiến đã báo Công an về việc con gái bị mất tích.

Chị Huyền đã có gia đình và con nhỏ hơn 2 tuổi, cả hai vợ chồng cùng con nhỏ sống với bố mẹ đẻ của Huyền tại phường Him Lam. Chồng chị Huyền là nhân viên tại khách sạn.

Hàng ngày, chị Huyền phụ giúp bố mẹ kinh doanh tại nhà. Gia đình khẳng định, giữa bố mẹ và Huyền hay giữa Huyền và chồng không có mẫu thuẫn nào. Huyền cũng không có xích mích gì với bạn bè hay hàng xóm.

Chiếc xe máy của chị Huyền được tìm thấy ở bến xe Mỹ Đình.

Trưa 19-7, ông Chiến cho biết, hiện đã tìm thấy xe máy của chị Huyền ở bến xe Mỹ Đình - Hà Nội. Thông tin gia đình biết xe của người mẹ trẻ này đang ở bến xe Mỹ Đình được tiếp nhận từ việc xác minh của Công an.

Suốt 3 ngày qua kể từ khi chị Huyền mất tích, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin. Điều đáng nói trước khi đi Huyền không nói với ai điều gì, gia đình cũng hòa thuận.

Hiện cơ quan chức năng và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm tung tích của người phụ nữ này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang