Nhà hàng nổi trên sông bị lửa thiêu rụi trong đêm

Thứ Bảy, 06/07/2019 09:15

|

(CAO) Khoảng 21 giờ 30 ngày 5/7, môt vụ cháy đã xảy ra nhà hàng du thuyền Hải Âu trên sông Lô, thuộc tổ 6, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang). Hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn nhà hàng.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp chữa cháy. Đến hơn 22 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Toàn bộ thiết bị, cơ sở vật chất của nhà hàng đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện hệ thống điều hòa của nhà hàng.

Ngọn lửa hung hãn từ đám cháy
Nhà hàng nổi bị thiêu rụi hoàn toàn

Trước đó, vào tháng 2/2019, vụ cháy quán cá thuyền chài Lưu Hoa, trên sông Lô đoạn qua tổ 7, phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang (cách nhà hàng Hải Âu khoảng 500m) đã xác định nguyên nhân là do chập điện. Đây là lời cảnh báo cho người dân, các hộ kinh doanh cần cẩn trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy, nhất là trong những ngày thời tiết hanh khô, phải sử dụng nhiều thiết bị điện.

Hiện nguyên nhân và công tác thống kê thiệt hại về tài sản đang được các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang