Cháy nhà hàng Hàng Dương Quán nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn

Thứ Bảy, 09/03/2019 11:16  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một vụ cháy lớn đã xảy tại một tòa nhà cao tầng, nằm trên đường Ngô Đức Kế, sát bên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM. Đến 12 giờ cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 9/3, khói lửa bất ngờ bốc lên dữ dội, cao hàng chục mét tại tầng trên cùng của tòa nhà hàng Hàng Dương Quán, số 32 Ngô Đức Kế, quận 1. Quá hoảng sợ, nhiều người nhân viên và một số người đã nối dây thừng để leo xuống thoát thân.

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 1 đã điều động 3 xe cứu hỏa, xe thang cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đến, liên tục phun nước để chữa cháy trên cao. Đến hơn 12 giờ cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế, tuy nhiên lính cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong để ngăn không để cháy trở lại.

Hiện chưa có ghi nhận thương vong về người. Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được lực lượng chức năng xác định do nhóm công nhân hàn bất cẩn khiến xảy ra cháy.

 Nhà hàng Hàng Dương Quán nổi tiếng ở Sài Gòn, chuyên phục vụ các món đặc sản độc và lạ, là nơi nhiều đại gia thường ghé đến ăn uống.

Xe thang vươn lên tầm cao chữa cháy nhà hàng gần 10 tầng

Cập nhật…

Bình luận (0)

Lên đầu trang