Nữ bệnh nhân xúc động khi được bác sĩ tặng hoa

Thứ Sáu, 08/03/2019 13:04  | Ngô Đồng

|

(CAO) Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức chuỗi hoạt động cắt tóc nghệ thuật, chăm sóc móng tay và tặng hoa dành cho người bệnh nữ đang điều trị tại đây với hi vọng 'một nửa thế giới' sẽ luôn hạnh phúc.

Sáng 8-3, tại tầng trệt của bệnh viện, rất đông thân nhân, bệnh nhân đến để được cắt tóc, làm móng tay.

TS.BS. Phạm Văn Tấn, Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược cho biết: "Với tâm niệm 'mang tình yêu thương đến với mọi người', đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện mong muốn đa dạng hóa các hoạt động thiện nguyện, không chỉ mang lại sức khỏe cho người bệnh đang điều trị tại bệnh viện, mà tất cả người dân đến bệnh viện sẽ được chăm sóc toàn diện về cả vật chất và tinh thần.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3, Bệnh viện tổ chức chuỗi chương trình chăm sóc dành cho những người bệnh nữ đang điều trị tại Bệnh viện, hi vọng 'một nửa thế giới' sẽ luôn hạnh phúc và nụ cười luôn nở trên môi”.

Các nữ bệnh nhân tại đây đều ngạc nhiên, xúc động trước món quà đơn giản nhưng đầy bất ngờ của tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM dành tặng.

Nữ bệnh nhân 40 tuổi, đang điều trị tại khoa Nội tổng hợp không khỏi xúc động khi nhận được hoa. Nữ bệnh nhân chia sẻ: “Hằng ngày, tôi chỉ là người chăm sóc hoa, mang những đóa hoa đẹp dành tặng cho người khác, nhưng hôm nay, chính tại bệnh viện lại cho tôi những cảm xúc ngược lại. Lần đầu tiên được bác sĩ tặng hoa, lần đầu tiên được chăm sóc móng tay bởi những bạn điều dưỡng dịu dàng,… Xin cảm ơn Bệnh viện".

Không chỉ cắt tóc cho chị em phụ nữ, bệnh viện còn huy động một nhóm thợ chuyên cắt tóc nam để phục vụ thân nhân bệnh nhân đi nuôi các chị bị bệnh.

Rất đông thân nhân, bệnh nhân đến để được cắt tóc, làm móng tay.

Các nữ bệnh nhân tại đây đều ngạc nhiên trước món quà đơn giản nhưng đầy bất ngờ của tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM dành tặng.
Với những nữ bệnh nhân không tiện đi lại, nhân viên bệnh viện đến tận nơi cắt móng tay.
Các điều dưỡng cẩn thận cắt từng móng tay cho bệnh nhân
Và cẩn thận giũa lại móng
Bệnh nhân hạnh phúc khi được bác sĩ tặng hoa
Các bác sĩ hi vọng 'một nửa thế giới' sẽ luôn hạnh phúc và nụ cười luôn nở trên môi.
Nhộn nhịp thị trường hoa tươi ngày 8-3
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang