Đám hỏi được trao sính lễ ngay tại chốt kiểm dịch Covid-19

Thứ Sáu, 14/05/2021 14:56

|

(CAO) Sau khi phát hiện thân nhiệt chú rể cao, lực lượng tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 vận động nhà trai và nhà gái trao sính lễ đám hỏi ngay tại chốt.

Từ tối ngày 13 đến sáng 14-5, mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện cùng hình ảnh một lễ đám hỏi ngay tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Cụ thể, sáng 13-5, gia đình chú rể (khoảng 6 người) ở quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đến nhà cô dâu ở huyện Đại Lộc để tổ chức đám hỏi. Khi đi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở xã Đại Hiệp, cán bộ y tế tiến hành đo thân nhiệt của chú rể cùng người thân. Phát hiện thân nhiệt của chú rể cao, lực lượng tại chốt khuyến cáo nhà trai không di chuyển qua chốt.

Nhà trai và nhà gái trao sính lễ đám hỏi tại chốt kiểm soát dịch Covid-19

Các cán bộ tại đây cũng đã vận động nhà trai và đồng thời liên hệ với gia đình nhà gái tiến hành tổ chức trao sính lễ ngay… tại chốt. Được tuyên truyền và giải thích, hai bên gia đình đã vui vẻ đồng ý.

Lễ đám hỏi sau đó diễn ra nhanh gọn, giữ khoảng cách, đảm bảo an toàn phòng chống dịch. Sau khi câu chuyện cùng hình ảnh về lễ đám hỏi “có một không hai” được chia sẻ trên mạng xã hội, rất bình luận đã dành lời chúc mừng cho đôi bạn trẻ.

Được biết, chú rể sau đó cũng được test nhanh Covid-19 và có kết quả âm tính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang