CLB Golf họ Nguyễn phía Nam:

Quyên góp hơn 600 triệu đồng “Hướng về miền Trung”

Thứ Hai, 23/11/2020 11:22

|

(CAO) Thời gian qua, người dân tại các tỉnh miền Trung ruột thịt phải gánh chịu những cơn bão lũ lịch sử, gây thiệt hại nặng nề về người và của, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt.

Thấu hiểu được những đau thương, mất mất, khó khăn bộn bề của bà con nơi đây, CLB Golf họ Nguyễn phía Nam đã tổ chức phát động quyên góp quỹ từ thiện "Hướng về miền Trung"; đồng thời tổ chức nhiều chuyến đi trao quà cho bà con vùng bão lũ.

Trước đó, tại sân Golf Tân Sơn Nhất, CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam đã quyên góp được 618 triệu đồng. Không lâu sau, Ban tổ chức quỹ từ thiện họp bàn chọn lựa các địa điểm bị thiên tai nặng nhất để trao quà.

Cụ thể, ngày 6/11/2020, đại diện CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương trao 50 triệu đồng cho bà con tại xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Ba ngày sau, CLB trao tiếp 50 triệu đồng cho người dân tại xã Đức Lợi, Mộ Đức, Quảng Ngãi.

Mới đây, đoàn từ thiện gồm 14 thành viên CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam đã đến tận nơi trao cho bà con 2 xã rốn lũ xã An Thủy và xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình với số tiền 256 triệu đồng/xã (tổng cộng 512 triệu đồng).

Theo ông Nguyễn Văn Chương, Chủ tịch CLB golf phía Nam, ngoài số tiền đóng góp của các thành viên trong CLB, phần còn lại là của CLB Golf Lady Beauty với hơn 150 triệu đồng, CLB Golf Đồng Nai Hạnh Phúc 80 triệu đồng, Công ty Rồng Việt 25 triệu đồng. Với những món quà này, CLB mong bà con các tỉnh miền Trung sớm vượt qua khó khăn để trở lại đời sống sinh hoạt bình thường.

CLB trao qùa cho bà con miền Trung

Bình luận (0)

Lên đầu trang