Hà Tĩnh:

Rò rỉ điện tại bãi tập kết cát, một công nhân tử vong

Thứ Bảy, 23/05/2020 18:08

|

(CAO) Ngày 23-5, thượng tá Nguyễn Quang Thành – Trưởng Công an H.Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã xác định được nguyên nhân cái chết của anh N.V.T. (20 tuổi, trú xã Thường Nga, H.Can Lộc, Hà Tĩnh), là công nhân của Công ty cổ phần CS Miền Trung.

Trước đó chiều 22-5, trong lúc anh T. đang kéo máy bơm nước để rửa máy nâng trong bãi tập kết cát của công ty thì bất ngờ bị rò rỉ điện khiến anh này tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

“Ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị chúng tôi đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ. Nguyên nhân ban đầu được cho là do rò rỉ điện từ máy bơm nước khiến công nhân bị giật tử vong'', -thượng tá Thành nói.

Theo ông Đường Hồng Lam - Chủ tịch UBND xã Thường Nga, gia đình Thành có 4 anh chị em, bố mẹ làm nông nên hoàn cảnh khó khăn. Sau khi nạn nhân được đưa về nhà, địa phương đã có mặt tại nhà để thăm hỏi động viên gia đình.

Liên quan đến việc công ty sử dụng lao động xảy ra sự cố tai nạn lao động dẫn đến chết người, ông Đinh Văn Nam - Trưởng phòng Lao động và Thương binh xã hội H.Nghi Xuân cho biết, thứ 2 đầu tuần tới (ngày 25-5), đơn vị sẽ kiểm tra ngay việc an toàn lao lộng, cũng như hợp đồng lao động liên quan đến sự việc xảy ra tại Công ty cổ phần CS Miền Trung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang