Sau phản ánh của Báo Công an TPHCM: Nhiều công nhân đã được đón về nhà

Thứ Tư, 04/08/2021 20:56

|

(CAO) Khoảng 10 giờ sau khi bài viết: Sớm tháo gỡ cho các công nhân “ở lại công ty không được, về nhà cũng không xong” đăng trên Báo Công an TPHCM điện tử, nhiều công nhân đã được tạo điều kiện đưa đón về nhà.

Khoảng 18 giờ 30 phút chiều nay (4-8-2021), thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 cùng lãnh đạo huyện Đức Hoà (Long An), đoàn công tác của các cơ quan chức năng đã tổ chức phối hợp, tiến hành đón nhóm công nhân đang “mắc kẹt” tại KCN Thành Thành Công (thuộc địa bàn phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) về nhà ở tỉnh Long An, đồng thời tổ chức thực hiện tốt 5K trong quá trình di chuyển và sau đó đưa đi cách ly theo đúng quy định.

Xe chở công nhân về nhà với sự hỗ trợ của lực lượng công an

Như vậy, khoảng 10 giờ sau khi bài viết: Sớm tháo gỡ cho các công nhân “ở lại công ty không được, về nhà cũng không xong” đăng trên Báo Công an TPHCM điện tử, nhiều công nhân đã được tạo điều kiện đón về nhà. Có thể nói, đây là động thái rất đáng hoan nghênh, kịp thời của chính quyền huyện Đức Hòa, nhất là trong thời điểm khó khăn do các lực lượng tập trung chống dịch.

Nhìn hàng chục công nhân vui mừng bước lên xe chuẩn bị cho hành trình về nhà, người chứng kiến cũng vui lây. Theo tìm hiểu được biết, hiện một số công nhân có hộ khẩu thuộc huyện Đức Huệ vẫn còn đang kẹt lại và mong được trở về nhà.

Sớm tháo gỡ cho các công nhân 'ở lại công ty không được, về nhà cũng không xong'
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang