Nữ vlogger gốc Việt nổi tiếng Brittanya Karma qua đời vì nCoV

Thứ Ba, 01/12/2020 20:15

|

(CAO) Chiều tối 30-11, nhiều người dùng mạng xã hội tại Việt Nam đã chia sẻ tin về nữ vlogger người Đức gốc Việt nổi tiếng Brittanya Karma qua đời vì nCoV.

Trước đó, vào giữa tháng 11 vừa qua, Karma đã chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội cá nhân như: Facebook, Instagram,... về việc mình bị nhiễm nCoV. Mọi người đều gửi lới chúc tới cô và mong nữ vlogger mau bình phục.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên xấu đi vào ngày 17-11, Brittanya Karma chia sẻ hình ảnh đang sử dụng máy thở, cùng dòng chia sẻ: "Tôi đã không thể ăn và ngủ trong liên tục 5 ngày, đi kèm cả sự đau đớn. Dịch nCoV không hề đơn giản, tôi mong mọi người cẩn thận hơn với nó".

Hình ảnh Brittanya Karma nằm trên giường bệnh được chính cô chia sẻ

Sau nhiều ngày chống chọi với nCoV, Brittanya Karma đã qua đời và thông tin này đã được bạn trai cô xác nhận. Brittanya Karma có tên thật là Nguyễn Phương Linh (29 tuổi), mẹ cô là người Hải Dương và bố là người Sài Gòn, nữ vlogger sinh ra ở Đức.

Brittanya Karma trở thành hiện tượng mạng ở Việt Nam năm 2018, với những clip bằng tiếng Việt vui nhộn về cuộc sống hàng ngày. Cô cũng giúp những người mặc cảm về ngoại hình và cân nặng thêm tự tin bằng việc truyền nhiều thông điệp ý nghĩa vào clip do mình tự tay dàn dựng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang