Tạm giữ các đối tượng xịt sơn quảng cáo trang web cá độ trên nhiều ghế đá ở TP.Thủ Đức

Thứ Sáu, 30/06/2023 09:17  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 30/6, Công an thành phố Thủ Đức cho biết, đã làm rõ, tạm giữ 3 đối tượng liên quan vụ xịt sơn đen quảng cáo trang web cá độ bóng đá trên nhiều ghế đá đặt ở ngoài đường, nơi công cộng trên địa bàn, gây bức xúc dư luận.

Theo đó, lúc 16h ngày 29/6/2023, Đội CSHS CATP Thủ Đức, TPHCM kiểm tra nhà trọ số 24/3 Võ Văn Hát, P.Long Trường, TP. Thủ Đức, phát hiện hai đối tượng Lý Văn Quí (SN 1999; HKTT: Ấp 8, xã Thái Hoà, huyện U Minh, Cà Mau) và Nguyễn Văn Được (SN 2001; HKTT: Ấp 8, xã Thái Hoà, U Minh, Cà Mau) tàng trữ một số tang vật liên quan trong vụ xịt sơn quảng cáo trang web cá độ bóng đá tại phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức vào ngày 26/6/2023.

3 đối tượng được đưa về trụ sở cơ quan công an để làm rõ

Qua làm việc 2 đối tượng Được, Quý khai nhận được đối tượng Võ Văn Mến (SN 2000; HKTT: Tân Hội, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) thuê đi xịt quảng cáo trang web cá độ với giá 10.000 đồng/ghế đá (3 đối tượng ở chung nhà).

Trong ngày 26/6 các đối tượng đã xịt sơn lên nhiều ghế đá, được trả tiền công hơn 700.000 đồng. Được là bạn của Nghĩa chủ xe 68M1-347.83 (phương tiện đi xịt) đã được camera của người dân ghi hình trong lúc chúng đi xịt sơn.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường Long Thạnh Mỹ để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

3 đối tượng liên quan đến vụ việc

Trước đó, sau một đêm ngủ dậy, nhiều người dân ở khu vực phường Long Thạnh Mỹ bất ngờ khi ghế đá của nhà mình đặt ở ngoài đường hoặc những ghế đá nơi công cộng bị xịt sơn đen có nội dung quảng cáo cho một trang web cá độ bóng đá. Vụ việc ngay lập tức được báo cho công an địa phương để vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Các ghế đá bị xịt sơn
Sẽ xử lý nghiêm vụ nhiều ghế đá ở TP.Thủ Đức bị xịt sơn quảng cáo trang web cờ bạc
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang