Co.opmart và Co.opXtra giảm giá mạnh 1.200 sản phẩm trang trí, vệ sinh nhà cửa

Thứ Ba, 29/12/2020 11:50

|

(CAO) Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã TP.HCM (Saigon Co.op), hệ thống bán lẻ trên cả nước trực thuộc nhà bán lẻ này gồm Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmile sẽ đồng loạt giảm giá đợt thứ 2 kéo dài trong 2 tuần lễ, từ cận tết Dương lịch 31/12/2020 đến 13/01/2021, tập trung giảm giá khuyến mãi cho 3 nhóm hàng thực phẩm tươi sống, hóa phẩm và đồ trang trí nhà cửa đặc trưng Tết. Cá biệt một số hàng hóa được siêu thị giảm giá 96% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại.

Cụ thể, đối với nhóm thực phẩm tươi sống trực tiếp phục vụ nhu cầu ăn uống của dịp Tết Dương lịch, Co.opmart, Co.opXtra giảm giá từ 15% đến 30% giá bán các loại hải sản như cá chim trắng, cá chẽm tươi, mực ống, các loại thịt vai heo, đùi heo, các loại thủy sản như cá lóc đen làm sạch, cá basa, ngoài ra còn có thịt gà, các loại rau củ, trái cây trong nước và nhập khẩu.

Phong phú và giảm giá nhiều nhất là nhóm hóa phẩm gồm các loại bột giặt, xà bông, dầu gội, nước xả, nước giặt, nước rửa chén, kem đánh răng, sữa rửa mặt, ….. Cá biệt một số hàng hóa được siêu thị giảm giá 96% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại như nước lau sàn Lix giá ban dầu 89.900đ giảm còn 5.000 đ/ chai 4L tương đương giảm giá 96%, dầu gội Palmolive giá 117.000 đ giảm còn 0 đồng tương đương miễn phí hoặc giảm giá 100%, khăn giấy ướt Mamamy miễn phí sản phẩm thứ 2, ……

Riêng nhóm hàng trang trí Tết năm nay vừa khuyến mãi sớm vừa có nhiều mẫu mới họa tiết trang nhã và màu sắc hiện đại hơn. Tỉ lệ giảm giá các mặt hàng hoa vải, bao lì xì, liễn trang trí sắc đỏ Tết giảm giá 15%. Các loại khay mứt Tết nhiều kiểu dáng và chất liệu giảm giá đến 30%. Các loại bình hoa trang trí chất liệu sành, gốm, thủy tinh chủ yếu màu pastel và các chi tiết nhũ vàng tạo điểm nhấn sang trọng, nhẹ nhàng và các loại khay, chò, thố đựng mứt, các loại chén kiểu, ấm trà, … đều giảm giá đến 50% tùy loại. Các sản phẩm đồ dùng gia đình như nồi inox, chảo chống dính Select, tô thủy tinh, … có chương trình mua 2 tính tiền 1.

Trong thời gian này Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmile cũng áp dụng bổ sung thêm các chương trình tặng điểm thưởng khủng, tặng tem đổi bộ dao đen cao cấp Hà Lan, nhiều ưu đãi cho Thành viên, …. để tăng quyền lợi cho khách. Đặc biệt là các loại giỏ quà Tết được chiết khấu tối đa 15% cao nhất thị trưởng giỏ quà Tết hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang