Thêm một ngôi trường quốc tế tại TP.Biên Hoà

Thứ Năm, 01/10/2020 14:57

|

(CAO) Sáng 26-9, Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA Biên Hòa được khởi công xây dựng trên tổng diện tích 30.000m2, tại trung tâm TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, với quy mô khoảng 2000 học sinh.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai và TP.Biên Hoà cùng các đại biểu tại lễ khởi công

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Hòa Hiệp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết: “Tôi hoan nghênh khi nhà đầu tư đưa mô hình giáo dục quốc tế về với Biên Hòa. Tôi cũng đã thấy được quy mô và chất lượng dạy học của Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA qua cơ sở Nam Sài Gòn. Hy vọng SNA Biên Hòa sẽ nhanh chóng hoàn thiện và đi vào hoạt động, tạo một môi trường học tập toàn diện cho các em học sinh”.

Bà Nguyễn Hòa Hiệp – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai phát biểu

Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA được thành lập từ năm 2005, đào tạo từ preschool đến lớp 12 trên nền tảng Chương trình Quốc tế Hoa Kỳ. SNA là thành viên của Hội đồng các trường quốc tế - Council of International Schools (CIS) và Hiệp hội các trường Cao đẳng và Đại học miền Tây Hoa Kỳ - Western Association of School and Colleges (WASC).

SNA Biên Hòa được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên một môi trường học tập thân thiện và an toàn cho học sinh với điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất để tối ưu hóa hiệu suất giảng dạy và học tập...

Bình luận (0)

Lên đầu trang