Bé gái bị cha của bạn đánh tại lớp học từ chuyện tranh đồ chơi

Thứ Năm, 01/10/2020 11:48  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chỉ vì việc hai bạn giành đồ chơi trong lớp, khi đến đón con, người cha đã có lời nói và đánh một bé gái là bạn cùng lớp của con mình, khiến bé này sau đó hoảng loạn.

Sáng 1-10, Phòng GD&ĐT TP.Lào Cai có buổi làm việc với Trường mầm non Trumpkids (số 357 đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai) sau khi nhận được thông tin bé gái 2 tuổi học tại trường bị anh Hoàng Văn H. (là bố của bạn học cùng lớp) hành hung.

Clip ghi lại toàn bộ vụ việc.

Thông tin vụ việc được đại diện Trường mầm non Trump Kids cho biết, vào khoảng 16 giờ 16 phút ngày 30-9, tại lớp Nhà Trẻ 24-36 tháng D2, hai bé Phạm Trương Bảo A. và bé Hoàng Cát T. (2 tuổi), trong lúc chơi đồ chơi, hai bạn có tranh giành đồ chơi với nhau, bé Phạm Bảo A. định cắn vào tay trái bé T.

Thấy vậy, bé T. hoảng sợ và khóc, đúng lúc đó bố bé T. là anh H. đến đón con. Khi thấy con khóc, bố có hỏi giáo viên phụ trách lớp là con làm sao, giáo viên giải trình là hai bạn chơi đồ chơi và tranh nhau.

Ngay sau đó, anh H có nói những lời không hay với bé A., rồi có những hành động không đúng như đánh, giật tóc, tát vào đùi bé, bắt bé xin lỗi con mình, rồi đưa con về.

Hình ảnh vụ việc được cắt từ camera trong lớp.

Sau đó ông ngoại đến đón bé A. giáo viên chủ nhiệm có trao đổi với ông và gọi điện báo cáo tình hình với mẹ, ông ngoại cho bé chơi tại trường một lúc rồi ra về.

Đến khoảng 17 giờ 45 phút cùng ngày, giáo viên chủ nhiệm báo cáo tình hình với Ban giám hiệu, sau đó Nhà trường cùng lực lượng chức năng làm bản tường trình và đến viện thăm bé A.

Vụ việc được đưa lên mạng xã hội. 

Nội dung viết: "Mong mọi người chia sẻ giúp mình. Gia đình mình thực sự rất bức xúc. Câu chuyện chỉ từ việc các con tranh giành đồ chơi rồi cắn vào tay nhau, đấy là câu chuyện xảy ra hàng ngày ở lớp vì các con còn bé nên chưa thể nhận thức được.

Vậy mà người lớn nỡ ra tay đánh con bé nhà bạn mình làm con bé bị sang chấn tinh thần, bây giờ nhìn thấy người lạ là co rúm vào và chỉ theo mẹ, thậm chí còn bỏ cả cơm, không ăn không uống gì...".

Bình luận (0)

Lên đầu trang