Saigon Co.op khai trương siêu thị Co.opmart thứ 4 tại Đồng Tháp

Thứ Năm, 31/12/2020 09:55

|

(CAO) Sáng ngày 31/12/2020, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM - Saigon Co.op, chính thức đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Tháp Mười tại Vòng xoay ngã tư Mỹ An, đường Hùng Vương, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.

Đây là siêu thị Co.opmart đầu tiên được Saigon Co.op đầu tư tại huyện Tháp Mười và là siêu thị thứ 4 trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 128.

Siêu thị Co.opmart Tháp Mười có thiết kế hiện đại với tổng diện tích sàn gần 2.700m2 tổng vốn đầu tư trang thiết bị và hàng hóa đến 71 tỷ đồng, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu thiết yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm,thời trang và đồ gia dụng cùng nhiều dịch vụ tiện ích.

Được đưa vào hoạt động ngay thời điểm chuyển giao sang năm mới 2021, Co.opmart Tháp Mười hứa hẹn sẽ là những điểm tham quan, mua sắm nhu yếu phẩm với giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng để phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày hết sức thuận tiện cho người dân huyện Tháp Mười và các khu vực lân cận, đặc biệt là các mặt hàng đặc trưng Tết đầy đủ và tiết kiệm.

Co.opmart Tháp Mười dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi tham gia chương trình Khách hàng thành viên như: tích lũy điểm nhận chiết khấu thương mại, tặng phiếu giảm giá nhân dịp sinh nhật, tặng quà Tết và mua hàng giảm giá đặc biệt… Ngoài ra, Co.opmart Tháp Mười còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như: gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi miễn phí trong cho khách hàng có hóa đơn chỉ từ 200.000đ…

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Tháp Mười thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi và rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị như xe SH Mode 2020, điện thoại Iphone 12 128GB… dành cho khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 300.000đ; Giảm giá đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm như dầu ăn, nước chấm, gạo mì, sữa tươi, nước giặt, nước rửa chén….

Song song đó, Co.opmart Tháp Mười cũng áp dụng các chương trình giảm giá nhu yếu phẩm và hàng Tết cùng với hệ thống Co.opmart cả nước: đồng loạt giảm giá kéo dài trong 2 tuần lễ, từ cận tết Dương lịch 31/12/2020 đến 13/01/2021, tập trung giảm giá khuyến mãi cho 3 nhóm hàng thực phẩm tươi sống, hóa phẩm và đồ trang trí nhà cửa đặc trưng Tết. Cá biệt một số hàng hóa được siêu thị giảm giá 96% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại.

Chương trình tặng điểm thưởng khủng, tặng tem đổi bộ dao đen cao cấp Hà Lan, nhiều ưu đãi cho Thành viên, …. để tăng quyền lợi cho khách. Đặc biệt là các loại giỏ quà Tết được chiết khấu tối đa 15% cao nhất thị trưởng giỏ quà Tết hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang