Saigon Co.op ra mắt thẻ hội viên liên kết dành cho phái đẹp

Thứ Sáu, 12/10/2018 15:27

|

(CAO) Một loại thẻ đặc biệt dành riêng cho phụ nữ Việt vừa được Saigon Co.op ra mắt để gia tăng quyền lợi cho phái đẹp, đồng thời giúp chị em có thêm nhiều tiện ích tốt hơn trong cuộc sống hiện đại

Ngày 12/10/2018, Liên hiệp HTX Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ ra mắt Thẻ Hội viên liên kết.

Thẻ Hội viên liên kết sẽ gia tăng quyền lợi của hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ trên địa bàn TP. HCM thông qua sự kết nối giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM và Saigon Co.op cùng các doanh nghiệp tham gia chương trình. Đây là hoạt động tích cực ủng hộ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tăng cường công tác vận động, tập hợp phụ nữ tham gia tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Nhiều ưu đãi

Thẻ Hội viên liên kết ra mắt đúng dịp kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018) để tôn vinh phụ nữ Việt bằng các tiện ích mà thẻ mang lại. Thẻ Hội viên liên kết có 4 cấp độ gồm: Đồng – Bạc – Vàng – Bạch Kim, tương ứng với từng điểm khi mua hàng tại các hệ thống phân phối của Saigon Co.op. Đặc biệt thẻ Bạch Kim là cấp độ thẻ hoàn toàn mới, được Saigon Co.op chính thức triển khai rộng rãi từ tháng 8-2018 với nhiều ưu đãi hơn dành cho khách hàng.

Khi sử dụng thẻ liên kết, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ sẽ được chăm sóc, gia tăng quyền lợi khi tham gia các chương trình được phối hợp thực hiện giữa Saigon Co.op và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM. Được Saigon Co.op thiết kế những chương trình nhân ngày Lễ riêng dành cho phái đẹp như Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Ngày của Mẹ, Ngày Gia Đình Việt Nam, Ngày Phụ Nữ Việt Nam… cũng như Lễ 30/4-01/5, Quốc khánh 02/9. Ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại các hệ thống phân phối thuộc Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile…

Bên cạnh đó, khi sử dụng thẻ liên kết, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ còn được ưu đãi khi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của những doanh nghiệp cùng tham gia chương trình như: giảm học phí đến 5% khi đăng ký học các lớp kỹ năng ứng dụng; văn thể mỹ; giảm giá 5% khi mua mỹ phẩm làm đẹp tại Nhà Văn hóa Phụ nữ Thành phố; giảm trực tiếp 10% trên hóa đơn mua hàng khi mua sắm tại các cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Công ty cổ phần tập đoàn Thái Tuấn; giảm 20 – 30% khi mua sản phẩm tại showroom Kim Hằng; giảm 40% khi mua để mở cửa hàng chăm sóc móng, giải quyết việc làm cho phụ nữ…

Cam kết phục vụ dài lâu

Đây không phải là lần đầu tiên Saigon Co.op dành những ưu đãi lớn cho phụ nữ mà từ nhiều năm nay, Saigon Co.op liên tiếp tung ra những chương trình khuyến mãi với nhiều hình thức khác nhau dành cho chị em. Nhưng với việc phát hành thẻ Hội viên liên kết, Saigon Co.op thể hiện cam kết tận tâm phục vụ dài lâu dành cho khách hàng thân thiết nhất của mình. Từ nay, khách hàng là hội viên Hội phụ nữ Việt Nam ngoài những ưu đãi hiện đang áp dụng trên toàn hệ thống, chị em còn nhận thêm những ưu đãi khác cũng như gia tăng các tiện ích giúp phái đẹp ngày càng đẹp hơn.

Trong tiến trình phát triển, Saigon Co.op luôn là doanh nghiệp bán lẻ đi đầu trong việc tạo mọi điều kiện việc làm cho phụ nữ Việt, luôn nghiên cứu, phát triển những sản phẩm tiện ích giúp chị em nội trợ có nhiều sự lựa chọn, tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Saigon Co.op cũng xác định việc liên kết cùng các doanh nghiệp là hoạt động nhằm liên tục cải tiến chính sách chăm sóc khách hàng, qua đó thể hiện sự “tận tâm phục vụ” – nét đặc trưng trong dịch vụ của các hệ thống phân phối thuộc Saigon Co.op. Bên cạnh Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM, trong những năm vừa qua, Saigon Co.op cũng đã phát hành thẻ liên kết với các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, BIDV và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang