Siêu ưu đãi trong “Lễ hội Hàng nhãn riêng”

Thứ Sáu, 27/09/2019 08:00

|

(CAO) Hàng nhãn riêng của Saigon Co.op được khách hàng đánh giá rất cao không chỉ do bao bì mới, định vị phân khúc rõ ràng mà chất lượng tốt.

Đòn bẩy thúc đẩy tăng trưởng

Bắt đầu kinh doanh hàng nhãn riêng từ cuối năm 2003 đầu năm 2004, đến nay Saigon Co.op đã phát triển hơn 800 mặt hàng nhãn riêng với hơn 2.000 mã hàng, bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: dòng hàng tiết kiệm (Co.op Happy), dòng hàng phổ thông (Co.op Select) và dòng hàng cao cấp (Co.op Select). 

Qua 15 năm, hàng nhãn riêng trở thành đòn bẩy góp phần vào sự tăng trưởng của Saigon Co.op. Đại diện Saigon Co.op biết chiến lược kinh doanh của Saigon Co.op là đa kênh, đa khu vực, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng với nhu cầu tiêu dùng phong phú, đa dạng. Hàng nhãn riêng là xu hướng phát triển tất yếu của bán lẻ hiện đại. Tại Saigon Co.op, 2 yếu tố quan trọng của hàng nhãn riêng là kiểm soát được nguồn gốc chất lượng và giá tốt. Vì vậy, Saigon Co.op ưu tiên chọn nhà sản xuất có uy tín và năng lực sản xuất, có dây chuyền thiết bị và hệ thống quản lý hiện đại, hiệu quả; có khả năng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, có dịch vụ hậu mãi tốt. Cụ thể, đối với hàng thực phẩm tươi sống, Saigon Co.op ưu tiên chọn các doanh nghiệp, HTX có trang trại được quy hoạch chuyên canh, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, bảo quản, đóng gói, vận chuyển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Đến nay, trung bình mỗi tháng có khoảng 10 mã sản phẩm hàng nhãn riêng được bổ sung lên quầy kệ siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra lẫn cửa hàng Co.op Food.

An toàn, chất lượng, tiết kiệm

“Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers… là nơi mua sắm tin cậy thì hàng nhãn riêng của Saigon Co.op chắc chắn phải là những sản phẩm tin cậy để người tiêu dùng yên tâm mua và sử dụng” – đại diện Saigon Co.op chia sẻ đồng thời khẳng định 3 giá trị cốt lõi của hàng nhãn riêng là an toàn, chất lượng, tiết kiệm.

Cụ thể, tất cả sản phẩm hạn chế hoặc không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu công nghiệp, chất phụ gia, chất tăng trưởng, hương liệu công nghiệp. Về chất lượng, sản phẩm phải sử dụng được, chất lượng như công bố, đúng giá trị. Cuối cùng, do hợp tác trực tiếp với nhà sản xuất chứ không qua trung gian nên hàng nhãn riêng có giá tốt hơn sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Siêu ưu đãi hàng nhãn riêng

Từ ngày 26-9, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op triển khai chương trình “Lễ hội hàng nhãn riêng” với các hoạt động trưng bày, dùng thử và áp dụng nhiều khuyến mãi cho các sản phẩm hàng nhãn riêng tại các siêu thị Co.opmart và đại siêu thị Co.opXtra. Chương trình được kỳ vọng tăng mức độ nhận diện sản phẩm và kích thích tiêu dùng nhóm hàng nhãn riêng.

Song song, chương trình Siêu ưu đãi diễn ra từ ngày 27-9 đến 29-9 với khoảng 10 mặt hàng nhãn riêng được bán với giá ưu đãi đến nửa giá. Chẳng hạn, gạo thơm Co.op Finest 5kg giảm còn 94.000 đồng/bịch, dầu ăn Cooking Co.op Select 5L giảm còn 111.900 đồng/chai, chảo chống dính xào Co.op Select 36cm-EL giảm từ 375.000 đồng còn 185.000 đồng/cái, nước giặt Co.op Select hương thảo mộc đậm đặc 4L giảm còn 84.900 đồng/chai, áo khoác nam poly dài tay giảm còn 129.000 đồng/cái…

Trong các ngày 26-9, 3-10 và 4-10, khách hàng có hoá đơn mua sắm từ 200.000 đồng trở lên được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi và tặng thêm 1 sản phẩm. Cụ thể, ghế nhựa xếp Co.op Select 01 giá 42.000 đồng/cái, nước tẩy toilet Co.op Select 500ml giá 20.500 đồng/chai, túi rác Co.op Select xanh lá giá 38.600 đồng/cuộn…

Các siêu thị cũng bố trí khu vực dùng thử sản phẩm, trực tiếp chế biến món ăn từ các nguyên liệu Co.op Select đã được sơ chế, tẩm ướp gia vị như há cảo mini tôm thịt, dimsum, nem cua bể, chả giò, lẩu thịt bò… từ ngày 5-10 đến ngày 6-10.

Bình luận (0)

Lên đầu trang