Co.op Food vượt mốc 400 cửa hàng

Thứ Sáu, 13/09/2019 09:23

|

(CAO) Co.op Food đã khẳng định được vị thế tiên phong trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam với số lượng cửa hàng vượt mốc 400 trên toàn quốc

Ưu đãi lớn mừng cột mốc thứ 400

Trong các ngày 14, 20 và 27-9, Saigon Co.op tổ chức sự kiện khai trương Co.op Food thứ 400 tại 4 cửa hàng, gồm: Co.op Food CT Trần Vĩnh Kiết (Cần Thơ); Co.op Food Nguyễn Khuyến (Hà Nội); Co.op Food BD Thủ Khoa Huân (Bình Dương); Co.op Food Tân Kim (huyện Cần Giuộc, Long An).

Trong ngày khai trương, ngoài ưu đãi giảm giá lên đến 50%, khách mua hàng tại các cửa hàng này trong ngày khai trương còn có cơ hội trúng thêm quà. Ngoài ra, để đánh dấu sự kiện thành viên Co.op Food thứ 400, trong 3 ngày 12,13 và 14-9, Co.op Food tổ chức hoạt động “Vui hội trăng rằm” cho các bé thiếu nhi. Ngoài những ưu đãi trên, Co.op Food phối hợp cùng các nhãn hàng tổ chức chương trình khuyến mãi “Săn logo rinh quà xinh”. Tùy vào số lượng logo tích lũy, khách hàng sẽ được tăng dù hoặc nón bảo hiểm Co.op Food. Khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn với những giải thưởng giá trị: máy giặt, tủ lạnh, nồi chiên không dầu …

Tiên phong trên nhiều “mặt trận”

Kể từ ngày 27-12-2008, cửa hàng Co.op Food đầu tiên đặt tại Chung cư Phan Văn Trị (quận 5, TP HCM) chính thức đưa vào hoạt động với định hướng mang đến giải pháp cung cấp thực phẩm an toàn, tiện lợi, tươi ngon cho người nội trợ bận rộn, đến nay, sau hơn 11 năm phát triển, Co.op Food đã khẳng định được vị thế tiên phong trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam với số lượng cửa hàng vượt mốc 400 trên toàn quốc.

Với ưu thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, mô hình cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food đang từng ngày len lỏi sâu vào những khu dân cư, mở rộng trên khắp địa bàn TP HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc, mang đến hơn 9.000 mặt hàng thiết yếu, gồm: thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc với giá cả bình ổn và tiết kiệm cho người nội trợ. Trong đó, chủ lực là ngành hàng thực phẩm tươi sống cung cấp hàng trăm mặt hàng rau, củ, quả, thịt, cá, trứng… được chọn lựa từ các nhà cung cấp có chứng nhận an toàn, VietGap, Global Gap về quy trình sản xuất, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

Đối với thị trường Hà Nội, thì sau 2 năm đi vào hoạt động, hiện Co.op Food đã có 43 cửa hàng trên địa bàn 8/12 quận và 2/17 huyện tại TP Hà Nội. Mục tiêu đến hết năm 2019, Co.op Food sẽ có trên 60 cửa hàng tại Hà Nội. Đối với các tỉnh Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, thương hiệu Co.op Food được khách hàng đón nhận và lựa chọn là điểm mua sắm thực phẩm hàng ngày với nguồn hàng hóa khai thác dồi dào, phong phú đa dạng. Số lượng cửa hàng hiện đạt hơn con số 40 và tiếp tục nâng thêm 15 cửa hàng mới đến hết năm 2019

Co.op Food đẩy mạnh nhượng quyền

Bắt nhịp xu hướng phát triển của mô hình nhượng quyền thương mại, năm 2016 Saigon Co.op nhượng quyền Co.op Food đầu tiên tại TP HCM và dần đẩy nhanh việc tìm kiếm đối tác, hợp tác phát triển chuỗi thông qua nhượng quyền. Số lượng cửa hàng Co.op Food nhượng quyền đến nay đạt hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc.

Thông qua phát triển mạng lưới nhượng quyền, Co.op Food đã thúc đẩy nhanh độ phủ hệ thống, đưa cửa hàng đến gần khu dân cư hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang