(CAO) Dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, dù người lao động được nghỉ đến 3 ngày liên tiếp nhưng ngày khai giảng năm học mới đã cận kề nên nhiều gia đình chọn lựa hình thức nghỉ ngơi, vui lễ ở thành phố thay vì đưa cả gia đình đi du lịch xa nhà.
Vì vậy, hệ thống các siêu thị của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã tung “bão” ưu đãi để khách hàng tận hưởng không gian mua sắm đa dạng và luôn ngập tràn sản phẩm khuyến mãi.
Ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op – cho biết để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp lễ này, Saigon Co.op đã tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Mỗi ngày trong kỳ nghỉ lễ, Saigon Co.op đều có những đợt khuyến mãi với rất nhiều sản phẩm giảm giá sâu. Trong đó, chương trình “Siêu ưu đãi” sẽ giúp khách hàng mua được các sản phẩm giá ưu đãi với hóa đơn từ 400.000 đồng.
Cụ thể, ngày 30-8 (thứ 6), khách hàng mua nồi inox 430 bếp từ Tithafac 32cm sẽ được giảm 45%, chỉ còn 199.000 đồng/cái, bình đun siêu tốc Sunhouse SHD1186 1.8L giảm 44% còn 159.000 đồng/cái, áo thể thao nam NT giảm từ 119.000 đồng còn 79.900 đồng/cái, 2 áo gối nằm cotton Hometex 40x60cm giảm từ 156.000 đồng còn 89.000 đồng/2 cái, bộ drap gối bọc cotton Vigatexco 1.6x2m giảm từ 740.000 đồng còn 465.000 đồng/bộ…
Ngày 31-8 (thứ 7), các siêu thị sẽ giảm giả một số sản phẩm là hàng nhãn riêng của Co.opmart như: dầu nành Co.op Select 5L giảm còn 134.000 đồng /chai, giấy vệ sinh Co.op Select 10 + 2 cuộn giảm còn 47.900 đồng/ lốc. Ngoài ra, loại nệm xếp tiện dụng Co.op Select 90x190x3cm cũng giảm sâu, chỉ còn 349.000 đồng/cái.
Ngày 1-9 (chủ nhật), khi mua sắm các sản phẩm như dầu gội, sữa tắm… khách hàng sẽ “rinh” được nhiều mặt hàng với giá rất bất ngờ. Trong đó, bột giặt Omo comfort tinh dầu thơm ngất ngây hồng 5.5kg giảm từ 238.000 đồng còn 157.000 đồng/gói, bột giặt Tide hương Downy 5kg giảm từ 198.000 đồng còn 119.000 đồng/gói, dầu gội Clear thảo dược 650g giảm từ 175.000 đồng còn 99.000 đồng/chai…
Ngoài ra, chương trình “Đồng giá 30.000 đồng” diễn ra từ 29-8 đến 4-9 sẽ áp dụng cho các sản phẩm: Miến dong Việt Cường 500g, gạo lứt Ita Rice 2kg, dầu ăn Tường An 1L, sữa chua Đà Lạt 0.5kg, đường đen Nữ Hoàng BH 1kg, nước trái cây Welove các vị 200ml…
Riêng trong ngày 2-9, tất cả khách hàng có sở hữu thẻ thành viên Saigon Co.op các cấp độ và mặc áo cờ đỏ sao vàng đến siêu thị mua sắm sẽ được nhận thêm 1 phần quà giá trị từ Co.opmart và Co.opXtra
Theo ông Đỗ Quốc Huy, chương trình “Sản phẩm Việt, sản phẩm thứ 2 giá 0 đồng” được xem là chương trình mua 1 tặng 1, áp dụng với các khách hàng mua sắm tại siêu thị với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên vào 2-9. Các sản phẩm thuộc chương trình gồm có: đường tinh luyện Biên Hòa 1kg, hạt nêm Vedan thịt heo 400g, sữa dinh dưỡng Vinamilk ít đường gói 220ml, cà phê hòa tan Legent classic hộp 12x17g, hộp nhựa vuông Zen Lock&Lock HSM 8450 1.6L…
Bên cạnh đó, từ nay đến hết 11-9, nhiều mặt hàng thực phẩm công nghệ từ dầu ăn, nước tương, mì gói, bánh kẹo đến sữa, nước giải khát cũng được siêu thị Co.opmart và Co.opXtra triển khai giảm giá cực hấp dẫn.
Cụ thể, dầu ăn Heppi Koki 5L giảm còn 99.000 đồng/gói, nước mắm Thanh Hà chai thủy tinh 35N 520ml giảm còn 54.500 đồng/chai, mì trứng Safoco cao cấp 500g giảm còn 24.900 đồng/gói, mì Mộc Việt bò rau thơm/tôm chua cay 75g giảm còn 3.100 đồng/gói và 87.000 đồng/thùng. Các sản phẩm khác như nem nướng Vissan đặc biệt 400g giảm còn 61.500 đồng/hộp, gạo Jasmine Co.op Select 5kg giảm còn 79.900 đồng/túi, kem Merino các vị 900ml giảm còn 58.400 đồng/hộp, sữa nước tiệt trùng các nhãn hàng Neslte, Vinamilk, sữa Cô gái Hà Lan, Lothamilk 180ml… có giá chỉ còn từ 22.500 đồng/lốc.
Kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng
Chương trình “Tự hào hàng Việt” năm nay không chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 3 tuần mà kéo dài thành chuỗi hoạt động và nó là nền tảng cho 1 quá trình dài lâu gắn với Cuộc vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
Để hàng Việt trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ của mình, Saigon Co.op đã cần có hơn 20 năm kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng hóa, đồng thời còn kết hợp các hoạt động quảng bá sinh động và trải nghiệm thiết thực. Song song đó là chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như: ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp hàng Việt… từ đó, hàng loạt thương hiệu Việt đã tồn tại và phát triển. “Chúng tôi tập trung hỗ trợ logistics và phân phối hàng Việt, riêng trong chương trình này sẽ liên tục cập nhật, kiểm soát để không xảy ra đứt hàng, thiếu hàng trên quầy kệ” – đại diện Saigon Co.op cho hay.