Đón Tết, Saigon Co.op thay áo mới hàng nhãn riêng

Thứ Sáu, 18/01/2019 08:03

|

(CAO) Mục đích ra đời của hàng nhãn riêng là nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, cung cấp thêm cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng và giá tiết kiệm hơn so với nhãn hàng thường. Tết năm nay, Saigon Co.op giới thiệu nhiều mặt hàng nhãn riêng độc đáo.

Hàng theo chuẩn kiểm soát siêu thị được tin dùng

Lượng hàng hoá ngày càng dồi dào và phong phú khiến người dân mua sắm trở nên đắn đo và kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn hàng hóa. Chính vì vậy, quan tâm hàng đầu trong việc lựa chọn của các bà nội trợ cũng khắt khe hơn từ tiêu chí giá cả đến chất lượng sản phẩm.

Qua chia sẻ của cô Loan (Q.Bình Thạnh) “Hàng ngày nhà tôi dùng mì gói cho bữa ăn sáng, cho nên cũng phải chọn khẩu vị phù hợp cho các thành viên trong gia đình, trên kệ hàng mì thì phong phú hàng hóa đến hoa mắt. Mỗi loại một mức giá mặc dù chênh lệch không nhiều như các sản phẩm khác, nếu lựa chọn hàng được sản xuất bởi chính hệ thống các siêu thị có khi rẻ hơn từ 20-30% tính về lâu dài thì tiết kiệm chi phí chi tiêu khá nhiều, kiểm soát theo chuẩn siêu thị nên hoàn toàn có thể tin tưởng để lựa chọn”.

Thậm chí, việc mua sắm đan xen giữa hàng nhãn riêng và hàng sản xuất của các công ty có thương hiệu lớn sẽ đem lại hiệu quả cao trong tiết kiệm chi tiêu, nhưng chất lượng cuộc sống thì không hề giảm. Tùy theo từng thời điểm, hàng nhãn riêng của các nhà bán lẻ lại có nhiều chương trình khuyến mãi lớn hấp dẫn người mua sắm. Nhất là trong dịp Tết nguyên đán sắp tới, theo truyền thống gia đình Việt, các bà nội trợ mua để dành nhiều sản phẩm dùng trong gia đình với số lượng lớn.

Ghi nhận tại nhiều hệ thống bán lẻ cho thấy, hiện nay phần lớn các nhóm hàng có sự tăng trưởng tốt đều đã có sự xuất hiện của hàng nhãn riêng. Nhiều nhất là nhóm mỹ phẩm, may mặc, chất tẩy rửa, hoá mỹ phẩm, thực phẩm, rau củ quả... thậm chí nhiều nhà bán lẻ còn hướng người tiêu dùng đến các mặt hàng nhãn riêng có chất lượng vượt trội.

Hàng nhãn riêng của Saigon Co.op thay đổi cả về chất và lượng

Đánh giá được nhu cầu ngày càng tăng từ người tiêu dùng, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cũng không nằm ngoài xu thế phát triển hàng nhãn riêng theo nhiều hướng đột phá. Mới nhất, Saigon Co.op đã chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới của hàng nhãn riêng với nhiều dòng sản phẩm mới phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp từ tháng 12-2018.

Theo ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc phòng Hàng nhãn riêng Saigon Co.op, để tăng năng lực cạnh tranh, Saigon Co.op đã tiến hành thay đổi bao bì sản phẩm nhãn hàng riêng nhằm kịp phục vụ trong dịp Tết 2019. Theo đó, Co.op là thương hiệu đại diện cho các mặt nhãn hàng riêng của Saigon Co.op, xuất hiện trên sản phẩm như một dấu hiệu giúp khách hàng nhận biết và liên kết các dòng hàng nhãn riêng, tạo sự tin tưởng và cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Sau thời gian đầu tư nghiên cứu thị trường, Saigon Co.op đã xây dựng định vị thương hiệu cho hàng nhãn riêng với 3 dòng sản phẩm gồm: dòng hàng tiết kiệm, dòng hàng phổ thông và dòng hàng cao cấp. Cụ thể, “Happy” là tên gọi dòng hàng nhãn riêng tiết kiệm,“Select” dành cho phổ thông, còn “Finest” là tên gọi dòng hàng nhãn riêng cao cấp”, ông Hoàng Anh tiết lộ.

Đặc biệt, Saigon Co.op luôn chú trọng đến hai yếu tố quan trọng của nhãn hàng riêng là kiểm soát được nguồn gốc chất lượng và có giá tốt. Không chỉ ưu tiên chọn nhà sản xuất có uy tín và năng lực sản xuất, có dây chuyền thiết bị và hệ thống quản lý hiện đại, hiệu quả, Saigon Co.op còn chú trọng đến các doanh nghiệp có khả năng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, có dịch vụ hậu mãi tốt.

Riêng với hàng thực phẩm tươi sống, chúng tôi ưu tiên chọn các doanh nghiệp, HTX có trang trại được quy hoạch chuyên canh, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, bảo quản, đóng gói, vận chuyển đạt VietGAP, GOLBAL GAP, sản xuất theo hướng hữu cơ. Còn với hàng nhập khẩu, Saigon Co.op nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất có uy tín, không qua khâu trung gian và luôn truy suất được nguồn gốc sản phẩm, từ trong đến ngoài nước”, ông Hoàng Anh thông tin thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang