Castrol tiên phong ứng dụng mã #ABC QR:

Giải pháp xác thực hàng hóa trong lĩnh vực công nghệ dầu nhờn

Thứ Năm, 17/01/2019 13:40

|

(CAO) Vào ngày 01 tháng 01 năm 2019, Castrol BP Petco vừa chính thức trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ dầu nhờn, chất bôi trơn tại Việt Nam với ứng dụng mã #ABC QR cho giải pháp xác thực hàng hóa. Giải pháp xác thực hàng hóa với mã #ABC QR sẽ được giới thiệu trên thị trường với tên gọi “#ABC - #An Tâm Bảo Vệ từ Castrol”.

Với giải pháp xác thực hàng hóa này, Castrol BP Petco mong muốn mang đến người tiêu dùng những giá trị cộng thêm cũng như những trải nghiệm vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm dầu nhờn chất lượng, được kiểm định bởi Castrol BP Petco Việt Nam.

Giải pháp xác thực hàng hóa với mã #ABC QR được trang bị với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, giúp người tiêu dùng có thể tự mình kiểm tra tính xác thực của sản phẩm lưu hành trên thị trường. Quy trình thực hiện rất đơn giản bằng cách sử dụng những ứng dụng quét mã QR trên điện thoại thông minh (ứng dụng QR Code Reader, Zalo, Facebook,…) để quét mã #ABC QR và làm theo các bước chỉ dẫn trên màn hình. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể truy cập website: http://www.connect.castrol.com để tiến hành quy trình xác thực trực tuyến và kiểm tra thông tin sản phẩm của Castrol.

Hiện tại, mã #ABC QR được áp dụng trên các dòng sản phẩm xô dung tích 18 lít dầu nhớt động cơ cho xe tải nhãn hiệu Castrol bao gồm các nhãn hàng Castrol Vecton, Castrol CRB Turbomax, Castrol CRB Multi & Castrol CRB.

Các sản phẩm của Castrol sẽ có mã #ABC QR

Chia sẻ về giải pháp xác thực hàng hóa thông minh mã #ABC QR, ông Nguyễn Như Hiệp – Phó Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Castrol BP Petco cho biết: “Bên cạnh việc không ngừng cải tiến công nghệ, chất lượng và bao bì sản phẩm, Castrol BP Petco sẽ không ngừng ứng dụng những giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng . Sự ra đời của mã #ABC QR chính là kết quả từ quá trình nghiên cứu & phát triển không ngừng đó”.

Nhằm nhanh chóng hỗ trợ & giải đáp các thắc mắc của người tiêu dùng liên quan đến quy trình xác thực sản phẩm với mã #ABC QR, song song với các vật phẩm giới thiệu và hướng dẫn cách thức sử dụng giải pháp xác thực hàng hóa mới này tại các điểm bán lẻ, Castrol BP Petco còn thiết lập hệ thống tổng đài tư vấn: 1900 5999 25 (Hoạt động từ 8g sáng đến 5g chiều, thứ 2 đến thứ 6 từ ngày 02/01/2019 đến hết ngày 31/03/2019, phí vnd 1,500/phút)

Với vị thế là nhà sản suất dầu nhờn hàng đầu tại Việt Nam, với giải pháp xác thực hàng hóa tiên tiến này, Castrol BP Petco hi vọng sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm chẳng những với chất lượng tốt nhất mà còn các giá trị cộng thêm ưu việt.

Castrol một trong những nhãn hàng dầu nhờn hàng đầu thế giới thuộc tập đ0àn BP – tập đoàn dầu khí & năng lượng đa quốc gia, hiện đang có mặt trên 70 quốc gia. Dầu nhờn Castrol phục vụ nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực ô tô, xe máy, xe tải, đánh bắt thủy sản, hàng hải, các sản phẩm chuyên dụng & dầu mỡ nhờn công nghiệp. Các sản phẩm dầu nhờn thương hiệu Castrol được biết đến rộng rãi trên toàn cầu nhờ vào các đặc tính kỹ thuật tiên tiến, sáng tạo & chất lượng cao. (Để biết tìm hiểu thêm về thương hiệu Castrol & các sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng truy cập website www.castrol.com).

Castrol hiện diện tại Việt Nam từ những năm 90 của thế kỷ 20. Ngày nay Công Ty TNHH Castrol BP Petco là 1 liên doanh giữa tập đoàn dầu khí BP Anh Quốc & tập đoàn xăng dầu Việt Nam Petrolimex. Lĩnh Vực hoạt động chính của Castrol BP Petco là sản xuất & kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ nhờn với thương hiệu nổi tiếng thế giới phục vụ nhu cầu trong nước & xuất khẩu.

Tại Việt Nam, Castrol là thương hiệu dẫn đầu với mức độ gắn bó của người tiêu dùng với nhãn hàng ngày càng tăng. Ngoài sứ mệnh cung cấp sản phẩm bôi trơn, Castrol còn mang đến cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ và các giá trị cộng thêm chuyên nghiệp

Bình luận (0)

Lên đầu trang