Tiền Giang:

Thương lái trả giá cá Hải tượng 'khủng' giá 350 triệu

Thứ Tư, 15/02/2017 07:50  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi có thông tin nông dân ở Tiền Giang bắt được cá khủng, một thương lái đến trả giá 350 triệu nhưng anh nông dân chưa bán.

Con cá 'khủng' bơi trong ao nhà anh Điệp

Trưa ngày 14-2, hàng trăm người dân vẫn còn tập trung đến nhà anh Trần Văn Điệp (44 tuổi, ngụ xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) để xem cá khủng. Anh Điệp cũng cho biết đã có thương lái trả giá con cá khủng anh bắt được ở kênh trước nhà (vào ngày 12-2) giá 350 triệu đồng nhưng anh chưa muốn bán.

Ghi nhận của phóng viên vào trưa ngày 14-2, ao cá trước nhà anh Điệp vẫn còn hàng trăm người vẫn còn hiếu kỳ xem cá khủng. Công an xã được huy động để giữ gìn ANTT, một công an viên xã Tân Lập 1 cho biết dù đã 1 giờ khuya nhưng người dân vẫn còn đến nhà anh Điệp xin coi cá.

Người dân gần nhà anh Điệp cũng tổ chức giữ xe 5.000/chiếc và bán nước giải khát 15.000 một chai cho người đi xem cá. Anh Điệp cho biết thêm, qua đo thực tế thì con cá dài 2,2 mét nhưng chưa cân được vì con cá lớn vùng vẫy rất mạnh.

Anh nói: “Thương lái đã trả giá 350 triệu nhưng vì thấy cá quý nên nếu ai trả được giá 400 triệu thì anh mới bán”.

Trưa nắng nhưng hàng trăm người dân vẫn kiên trì ngồi xem cá khủng
Người dân đổ xô xem bắt được ‘cá khủng’ dài gần 2 mét
 

Như Báo Công an TP.HCM thông tin, vào sáng 11-2, anh Điệp thấy con kênh trước nhà có tiếng động dưới nước rất mạnh nên vội chạy ra mé kênh xem thử thì thấy một con cá có nhiều màu sắc, mình dẹp và dài hơn 2 mét đang nổi lập lờ dưới kênh.

Lập tức anh huy động người thân bắt cá nhưng do kênh rộng và cá quá lớn nên đến sáng hôm sau (ngày 12-2), anh cùng người thân mua lưới chặn hai đầu con kênh và bao lưới mới bắt được con cá khủng đưa lên bờ.

Do con cá lớn và mạnh nên trong lúc vây bắt một người trong nhóm của anh Điệp đã bị con cá đập đuôi vào mặt làm sưng mặt. Sau khi bắt được cá, anh Điệp đã thả con cá khủng xuống ao nước trước nhà rộng gần 30 mét vuông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang