Vụ “nữ sinh bị đánh hội đồng trước cổng trường”: Nguyên nhân do đăng lên Facebook để đòi nợ

Thứ Ba, 14/02/2017 19:22  | Văn Tình

|

(CAO) Theo lời kể của nữ sinh bị đánh, nguyên nhân vụ việc là do nữ sinh này đòi nợ họ hàng trên Facebook.

Sau hai ngày xảy ra sự việc, sáng 13-2-2017, nữ sinh Lê Tường Uyên (học sinh lớp 10I, trường THPT Hồng Lĩnh, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) vẫn chưa hết đau đớn sau khi bị hai đối tượng nữ chặn đánh hội đồng trước cổng trường.

Nữ sinh Lê Tường Uyên kể lại sự việc

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 11 giờ 30, trưa 11-2-2017, sau khi kết thúc buổi học, Lê Tường Uyên cùng các bạn vừa ra khỏi cổng trường thì bị hai đối tượng nữ chặn lại, nắm tóc đánh đập dã man.

Theo lời kể của nữ sinh Lê Tường Uyên, các đối tượng nữ chặn đánh đập em là Phùng Thị Khánh Linh (SN 1994) và Phùng Thị Hằng Nga (SN 1999, học sinh lớp 12G, trường THPT Hồng Lĩnh, em con chú của Linh (cả hai cùng trú tại phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh).

Bản tường trình của Lê Tường Uyên

“Trưa 11-2-2017, khi em vừa ra khỏi cổng trường thì bị chị Linh và chị Nga kẹp 4 cùng 2 nam thanh niên đi trên chiếc xe SH chặn lại. Sau đó, chị Linh nắm tóc em rồi đánh đập. Tiếp đó, chị Nga cũng xông vào cùng tham gia đánh và tát em.

Nguyên nhân là do trước đây bố mẹ chị Linh có nợ gia đình em 9 triệu đồng nhưng mới trả được 3 triệu đồng. Suốt từ đó đến nay gia đình em đã nhiều lần đòi rồi nhưng số tiền 6 triệu nợ còn lại vẫn không trả hết.

Vừa qua, em có viết lên Facebook để đòi nợ. Biết chuyện, chị Nga lên bình luận thách thức hẹn chặn em trước cổng trường để đánh. Ngay sau khi xảy ra sự việc, em đã làm bản tường trình gửi Ban giám hiệu nhà trường và Công an phường Bắc Hồng” – Uyên kể lại.

Nữ sinh Lê Tường Uyên bị Linh và Nga chặn đánh ngay trước cổng trường

Ngày 13-2-2017, thượng úy Nguyễn Tiến Duẫn – Trưởng Công an phường Bắc Hồng, cho biết hiện chúng tôi đã tiến hành lấy lời khai của bên đánh cũng như bên bị đánh. Nguyên nhân bước đầu cũng được xác định do mâu thuẫn từ việc đăng tải thông tin trên trang Facebook cá nhân. Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục cũng cố tài liệu để đưa ra hướng xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang