Điểm tin: Vợ bị tình địch hành hung; thiếu nữ thả mình xuống sông tự tử

Thứ Ba, 14/02/2017 08:28  | Ngô Đồng

|

(CAO) Không nỡ nhìn con gái riêng của vợ chống chọi với bệnh suy thận mạn, người bố dượng đã hiến thận cứu con; người đàn ông bị ong chích tử vong thương tâm; 3 người trúng số tiền tỷ;.. là những tin nổi bật trong tuần.

1. Đi vườn cao su, người đàn ông bị ong đốt tử vong thương tâm

Nghe tiếng la hét cầu cứu, những người dân xung quanh dùng bình xịt muỗi, quần áo để xua đuổi đàn ong cứu ông C. nhưng không thành.

Ông C. gục xuống đất thì đàn ong mới chịu bay đi nơi khác. Lúc này, nhiều người dân vội chạy tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tắt thở. => Xem thêm.

2. Bi kịch của người vợ bị tình địch hành hung

Phát hiện mối quan hệ không rõ ràng của chồng với phụ nữ khác, người vợ trẻ đã phải hứng chịu những nhát dao nghiệt ngã từ tình địch. => Xem thêm.

3. Lần đầu tiên ở Việt Nam, cha mẹ hai gia đình đổi thận cho nhau để cứu 2 con

2 cô gái bị suy thận mạn tính giai đoạn cuối, cần phải ghép thận. Tuy nhiên khi người thân đồng ý hiến thận cho họ thì các chỉ số không phù hợp. Các bác sĩ đã thuyết phục họ đổi chéo cho nhau. => Xem thêm.

4. Người thứ 7 trúng giải độc đắc hơn 31 tỷ đồng trong năm 2017

Vào tối ngày 10-2, tại kỳ quay thứ 88 xổ số Vietlott đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng trị giá hơn 31 tỷ đồng. => Xem thêm.

Trước đó, 3 người liên tiếp trúng giải đã được trao thưởng. => Xem thêm.

5. Sóc Trăng: Hàng trăm tiểu thương khốn đốn vì quy định cấm xe ra vào chợ

Nhiều tiểu thương và nhiều hộ dân nằm trong khu vực chợ trung tâm thành phố Sóc Trăng đều tỏ ra bức xúc vì qui định được cho kì quặc của địa phương sở tại về việc ngăn cấm xe các loại ra vào chợ. => Xem thêm.

6. Thiếu nữ thả mình xuống kênh tự tử ở Sài Gòn

Đến 16 giờ 15 chiều nay (7-2), người nhái mới tìm thấy thi thể cô gái được cho là tự tử ở Kênh Tẻ, Q.4, TP.HCM. => Xem thêm.

7. Người dân đổ xô đi mua vàng ngày Thần Tài

Ngay từ sáng sớm, nhiều cửa hàng vàng trên địa bàn TP.HCM như SJC, PNJ, trung tâm vàng bạc, đá quý đông nghẹt người, chen chúc mua vàng ngày Thần Tài (10-1 Âm lịch). => Xem tiếp.

"Té nước theo mưa", nhiều cửa hàng vàng nâng giá trong ngày Thần Tài. => Xem tiếp.

Cá lóc nướng đen thui cũng trúng đậm trong ngày này. => Xem tiếp.

8. Chính thức dừng Ngày hội hoa anh đào Đà Lạt

Chiều ngày 6-2, Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Lâm Đồng chủ trì cuộc họp báo, thông báo chính thức dừng tổ chức Ngày hội hoa anh đào Đà Lạt lần thứ nhất – 2017 theo quyết định số 586 của UBND tỉnh Lâm Đồng. => Xem tiếp.

Điểm tin: Trúng số 72 tỷ; cụ bà bị đánh gục trên đường vào lễ chùa Hương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang