Bắt tên cướp chạy bộ giật điện thoại của nữ sinh viên

Thứ Ba, 27/12/2016 00:04

|

(CAO) Dù mỗi khi gây án Minh chỉ đi bộ một mình nhưng nhờ thông thuộc địa bàn và chạy cực nhanh nên hắn như “con ma”, thoắt cái đã “lặn mất tăm” trong ánh mắt ngỡ ngàng của bị hại.

Chiều nay (26-12), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Quang Minh (SN 1986, ngụ Q. Bình Thạnh) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Lê Quang Minh tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó vào sáng ngày 20-12, chị Nguyễn Nữ Ngọc Anh (SN 1996, quê Bà Rịa Vũng Tàu) đang ngồi chờ xe buýt trước cổng trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ (Hutech) nằm trên đường Điên Biên Phủ (P.25, Q. Bình Thạnh) lấy chiếc điện thoại ra xem thì bị một đối tượng đi bộ chạy đến giật phăng rồi lẻn vào các con hẻm trốn thoát.

Nhận tin trình báo của nạn nhân, các trinh sát hình sự đặc nhiệm công an Q. Bình Thạnh đã vào cuộc xác minh, khoanh vùng đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định được đối tượng thực hiện vụ cướp giật là Lê Quang Minh.

Đến 23 giờ ngày 24-12, các trinh sát phát hiện Minh đang đi bộ lang thang tại ngã ba Bùi Đình Túy – Đinh Bộ Lĩnh (P.26, Q. Bình Thạnh) nên ập đến bắt giữ. Khám xét trên người của Minh, cơ quan công an còn thu giữ được một cây đoản phá khóa.

Tại cơ quan công an, Minh thừa nhận mình chính là người thực hiện vụ cướp chiếc điện thoại của nữ sinh viên trường Hutech. Ngoài ra, Minh cũng cho biết khi bị bắt, hắn đang đi tìm nhà nào sơ hở để ra tay trộm cắp nhưng chưa “ăn hàng” được thì bị các trinh sát tóm gọn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang