Trục vớt thi thể của cháu bé 3 tuổi mất tích dưới sông

Thứ Hai, 03/12/2018 17:40

|

(CAO) Chiều 3-12, bà Đinh Thị Hồng, Chủ tịch UBND xã Sơn Trung, huyện Sơn Hà, (Quảng Ngãi) cho biết, đã tìm thấy và vớt được thi thể của cháu Võ Thành K. (3 tuổi, trú thôn Gia Ri, xã Sơn Trung) ở dưới sông Ring.

Theo bà Hồng, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cháu Võ Thành K. vào khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, ở sông Ring (cách vị trí mất tích khoảng 3km), sau đó đã bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 16 giờ, ngày 1-12, hai em là Võ Thành K. (3 tuổi) và em Trần Hoài N. (2 tuổi, cùng trú thôn Gia Ri, xã Sơn Trung) ra bờ sông Đắk Ring, (đoạn chảy qua thôn Gia Ri, thuộc xã Sơn Trung) để chơi. Đến gần tối, không thấy 2 em này về nên gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm. Khi đi ngang qua đoạn bờ sông, mọi người phát hiện mũ của 2 em để lại trên bờ. Nghi các em bị đuối nước, gia đình các em đã nhanh chóng báo tin cho chính quyền địa phương và cùng người dân trong thôn xã phối hợp tìm kiếm.

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến 6 giờ sáng ngày 2-12, lực lượng đã tìm thấy em Trần Hoài N. (2 tuổi) tử vong dưới sông và đưa về cho gia đình lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang