Một Trung tâm phẫu thuật nội soi của VN đạt chuẩn ELSA

Thứ Hai, 03/12/2018 13:53  | Ngô Đồng

|

(CAO) Thông tin từ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cho biết, Trung tâm Huấn luyện Phẫu thuật nội soi bệnh viện này vừa được Hội phẫu thuật nội soi và nội soi châu Á công nhận là “Center of Excellence”.

Hội nghị thường niên năm 2018 của Hội Phẫu thuật nội soi và Nội soi Châu Á (Endoscopic and Laparoscopic Surgeons of Asia: ELSA) vừa được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia, đã công nhận Trung tâm huấn luyện Phẫu thuật nội soi BV Đại học Y dược đã trở thành trung tâm đào tạo đạt chuẩn của ELSA.

Trung tâm huấn luyện Phẫu thuật nội soi BV Đại học Y dược trở thành trung tâm đào tạo đạt chuẩn của ELSA.

Năm 2003, Trung tâm huấn luyện Phẫu thuật nội soi BV Đại học Y dược được thành lập. Từ đó đến nay, Trung tâm đã giảng dạy cho hơn 1.600 phẫu thuật viên trong nước và hơn 700 phẫu thuật viên nước ngoài.

Một ca phẫu thuật nội soi

PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc – Giám đốc BV Đại học Y dược, Trưởng Trung tâm huấn luyện Phẫu thuật nội soi BV Đại học Y dược cho biết: “Việc nhận được chứng nhận Center of Excellence là động lực mạnh mẽ để đội ngũ thầy giáo – thầy thuốc của Bệnh viện cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao".

Sáu dấu ấn nổi bật của lĩnh vực phẫu thuật nội soi Việt Nam
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang