Tiệm sửa xe trong chợ ở Sài Gòn cháy lớn

Thứ Sáu, 16/08/2019 16:27  | Thể Trịnh

|

(CAO) Đến chiều này 16-8, vụ cháy tại 1 cửa tiệm sửa xe nằm trong chợ Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức) đã được lực lượng PCCC dập tắt hoàn toàn.

Trước đó, khoảng 11h40 trưa cùng ngày, một số người dân sinh sống gần tiệm sửa xe Mười ở số 167 quốc lộ 13 cũ (nằm trong chợ Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) phát hiện thấy khói và lửa bốc lên dữ dội từ tầng trệt của tiệm sửa xe nên hô hoán mọi người dập lửa.

Tuy nhiên do bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên mọi nỗ lực dập lửa của chủ nhà và người dân bất thành. Chỉ trong ít phút đám cháy nhanh chóng bao trùm toàn bộ tầng trệt của ngôi nhà.

Đám cháy ngày càng dữ dội đe dọa cháy lan sang các căn nhà nằm liền kề khiến cho người dân sống xung quanh hoảng hốt vội khiêng tài sản ra đường.

Cảnh sát PCCC nhanh chóng đến hiện trường
Lực lượng Công an, PCCC phối hợp dập lửa
Tiệm sửa xe xảy ra hỏa hoạn

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Thủ Đức đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ nhanh chóng có mặt triển khai công tác dập lửa.

Do ngôi nhà xảy ra cháy chỉ có 1 đường vào, bên ngoài lại có rất nhiều hàng hóa án ngữ nên buộc các chiến sỹ PCCC phải trèo lên nóc nhà để phá mái và phun nước.

Đến gần 12h30 trưa cùng ngày đám cháy được khống chế thành công. May mắn là vụ cháy không gây ra thiệt hại về người nhưng đã khiến tầng trệt của tiệm sửa xe đổ sập cùng nhiều tài sản, hàng hóa có giá trị bên trong bị thiêu rụi.

Theo các nhân chứng cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy có thể là do chập điện, hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân thật sự của vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang