Vụ cô giáo mầm non đánh con riêng:

‘Tôi muốn bỏ quay clip, nhảy xuống đánh cô ta khi con tôi bị đánh đập’

Thứ Tư, 15/11/2017 21:12  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Để có bằng chứng tố cáo hành vi bạo hành của cô giáo mầm non cũng là mẹ kế của cháu T., chị Yến đã cả tuần xin nghỉ việc âm thầm điều tra, quay clip cảnh con trai bị đánh dã man trong phòng trọ.

Clip: Chị Dung bạo hành cháu bé

Đau đớn, uất nghẹn nhìn con bị đánh trong nước mắt

Đó là chia sẻ trong nước mắt của chị Nguyễn Thị Hồng Yến (28 tuổi) – mẹ ruột cháu T., người đã quay clip tố cáo cô giáo đánh đập dã man con trai mình.

Trước đó, chị Yến và anh H. do trục trặc trong hôn nhân nên cuộc sống vợ chồng tan vỡ. Hai con chung, một trai, một gái về ở cùng với bố. Sau đó, anh H. kết hôn với chị Nguyễn Kim Dung, người cũng đã qua một lần “đò” ở xã khác.

Chị Yến uất nghẹn khi kể về giây phút con bị bạo hành

Chị Yến cho biết, vào trung tuần tháng 9, chị nhận được điện thoại từ chồng cũ đến đón cháu N.V.Đ.T là con chung của chị và chồng cũ.

Khi đến đón con, chị thấy trên cơ thể T. có nhiều vết bầm. Hỏi con, nhưng con không nói mà cháu chỉ khóc. Sau nhiều dỗ dành, cháu T. nói với chị là bị mẹ kế, tức cô Nguyễn Kim Dung – giáo viên dạy cháu T. tại trường mầm non Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội đánh.

Sau đó, chị hỏi chồng cũ thì anh H. chối thông tin con bị đánh và cho rằng cháu bé đã nói không đúng sự việc. Nhưng qua phản ánh của người dân, chị Yến cho rằng vết bầm trên cơ thể con là do bị đánh.

Dãy phòng nơi cháu T. bị Dung bạo hành

Để vạch trần hành vi sai trái của người mẹ kế, chị Yến xin nghỉ việc, một tuần trời âm thầm điều tra, kiên trì phục kích để quay bằng được clip cảnh con mình bị bạo hành.

Vào các ngày giữa tháng 9, chị Yến lòng cồn cào tìm địa điểm có thể tiếp cận ghi hình con trai bị đánh. Chị âm thầm vào một căn phòng kín đối diện với nơi chị Dung và chồng cũ đang sinh sống. Phải đợi suốt 2 ngày, chị mới có thể quay được clip cảnh con bị bạo hành.

Nhắc lại vụ việc, chị Yến thể hiện nỗi uất hận: “Tôi ngồi trên tường của một căn phòng kín cầm điện thoại quay. Thấy cảnh con bị đánh mà nước mắt trào dâng, sự uất hận lên tới tột đỉnh. Tôi định bổ nhào xuống đánh Dung, nhưng được mọi người can ngăn, tôi lấy lại bình tĩnh chịu uất nghẹn để có clip làm căn cứ tố cáo hành vi bạo lực của chị ta. Nếu không có clip tố cáo ấy, con tôi ở với chị ta sẽ còn phải chịu nhiều đau khổ nữa khi sống cảnh với mẹ kế”.

Hành vi không thể chấp nhận được

Theo chị Yến, đến nay khi nghĩ về cảnh con bị người mẹ kế dùng cán chổi, tay, chân đánh, chị vẫn ám ảnh và uất nghẹn.

Người mẹ 28 tuổi cho biết, sau khi báo Công an thì một tuần sau thì Dung có nhắn tin và đến gia đình xin lỗi, nhưng chị không thể chấp nhận hành vi mất nhân tính của một người là giáo viên mầm non.

Thương tích trên người cháu T. được gia đình chụp lại

Chị Yến cho biết, sau 2 tháng tố cáo hành vi phi đạo đức của cô giáo mầm non, đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết. Chị mong muốn cơ quan pháp luật xử lý nghiêm đối với hành vi phản cảm này của một giáo viên mầm non.

“Tôi không ngờ là một giáo viên, chị Dung lại hành xử dã man với một đứa trẻ như thế. Với người bình thường, hành động ấy đã không thể chấp nhận được, nhưng đây là một giáo viên thì đạo đức của chị ấy có xứng đáng với công việc của mình không?”, chị Yến bức xúc nói.

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đăng tải thông tin về vụ việc một cháu bé bị mẹ kế đánh tại phòng trọ. Vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, gây bất bình dư luận.

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với cơ quan chức năng địa phương và chính chị Dung đều thừa nhận việc đã đánh cháu T.

Chị Dung phân trần do bực tức, áp lực cuộc sống nên hành động nông nổi. Chị đã đến xin lỗi mẹ ruột cháu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang