TPHCM được công nhận là thành viên Mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu

Thứ Hai, 11/03/2024 09:46

|

(CAO) Thời gian dự kiến của Lễ đón nhận Bằng công nhận thành viên Mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu của UNESCO sẽ diễn ra vào 09g00, thứ Sáu, ngày 15/3/2024.

UBND TPHCM vừa ban hành kế hoạch Tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận thành viên Mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu của UNESCO nhằm đảm bảo tính trang trọng, ý nghĩa; đồng thời kịp thời thông tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cơ quan, tổ chức trong toàn hệ thống chính trị và người dân về mục đích, ý nghĩa của việc xây dựng thành phố học tập trên địa bàn TP.

Theo UBND TP, đây còn là dịp quảng bá, vinh danh danh hiệu TP học tập toàn cầu tại Việt Nam; là vinh dự và trách nhiệm chung của quốc gia, cộng đồng, chính quyền các cấp, cơ quan, ban ngành liên quan trong việc bảo tồn và phát huy giá trị của các danh hiệu được UNESCO công nhận.

TPHCM, TP.Sơn La trở thành thành viên Mạng lưới thành phố học tập toàn cầu

Ngoài ra, công tác tổ chức này còn giúp nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các địa phương trong việc chỉ đạo, triển khai công tác xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời trên địa bàn TP; bên cạnh việc thực hiện các kế hoạch và cam kết của TP khi đăng ký tham gia Mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu của UNESCO, góp phần thực hiện có hiệu quả các khuyến nghị của UNESCO trong lĩnh vực giáo dục.

Được biết, thời gian dự kiến của Lễ đón nhận Bằng công nhận thành viên Mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu của UNESCO sẽ diễn ra vào 09g00, thứ Sáu, ngày 15/3/2024 tại Trung tâm Hội nghị 272.

Bình luận (0)

Lên đầu trang